Những chiếc váy voan nào thời trang nhẹ nhàng và nữ tính nhất dành cho mùa xuân 2011 ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Những chiếc váy voan sẽ chẳng bao giờ lỗi mốt đặc biệt là với những cô nàng là tín đồ của thời trang nhẹ nhàng và nữ tính

Với những ngày tiết trời giao mùa, thời tiết đang ấm dần lên, hãy chọn cho mình những chiếc váy voan để dạo phố dịu dàng trong những chiều nắng cuối tuần các bạn nhé!!

Váy voan cho thời điểm giao mùa thích hợp nhất là những chiếc váy dài tay. Nếu bạn đã thấy họa tiết hoa quá nhàm chán, hãy thử đổi gió chọn cho mình những chiếc váy voan họa tiết chấm bi, kẻ caro hay chỉ đơn giản với những chiếc váy voan đơn màu được tạo điểm nhấn bằng những chiếc thắt lưng da bản nhỏ.










Một lựa chọn không tồi khác là những chiếc váy voan cổ tròn cánh sen hoặc được điểm xuyết bằng họa tiết ren rất nữ tính. Thêm một đôi sandal cao gót, một chiếc túi xách quai dài và một mái tóc buông xõa là bạn đã thu hút không biết bao nhiêu ánh nhìn trên phố bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính của mình rồi.













Đừng quên những chiếc cardigan mỏng hay những chiếc áo khoác dáng dài cùng những chiếc quần tất giày để giữ ấm cho mình trong những buổi dạo phố vào lúc chiều muộn các bạn nhé!!