Quần xếp ly có phải mốt của hè 2010? Tư vấn cách kết hợp trang phục với kiểu quần này?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Quần xếp ly - mốt siêu siêu hot hè này

Chất liệu mát, phong cách vintage rất xì tai, kiểu dáng lại rộng rãi tha hồ vận động. Hè này đánh dấu sự trở lại rầm rộ của những chiếc quần xếp ly.

Nhận dạng quần xếp ly: hiểu một cách đơn giản, những chiếc quần được may bằng chất liệu kaki hoặc vải thô, với những đường xếp ly ở thân trước, phía dưới cạp quần. Những đường xếp ly này khiến cho phần trên của quần rộng ra.

Năm nay, kiểu quần xếp ly hot nhất chính là những chiếc quần thụng (phần trên rộng do những nếp xếp ly, ống quần dưới nhỏ), còn có một số tên gọi khác cách tân từ kiểu dáng này là quần bom, baggy hay harem...

















Quần xếp ly là một kiểu quần cổ điển, nằm trong trào lưu retro rất hot của năm nay. Nếu bạn chọn được một chiếc quần thụng xếp ly với phần cạp cao tới eo, thêm một chiếc thắt lưng skinny là bạn đã trở thành một tín đồ không lẫn vào đâu được của style này đấy.














Ngoài ra, những chiếc quần lửng hay quần short xếp ly cũng cực hợp với thời tiết nóng bức của mùa hè.

Mách bạn vài kiểu trang phục có thể kết hợp cùng quần xếp ly này:

- Áo T-shirt hoặc áo ba lỗ

- Áo sơ mi vintage - những chiếc áo sơ mi kiểu dáng cổ điển, thường cài kín cúc (thêm một chiếc nơ ở cổ là cực chuẩn) hoặc buộc vạt nghịch ngợm.

- Phụ kiện: giày Oxford, mũ phớt, túi da quai dài.

- Nên xắn vài gấu quần lên, nhìn rất trẻ trung và cá tính.
P/s: Theo quan sát của chúng tớ thì hiện nay tại các shop thời trang ở Hà Nội và Sài Gòn đã tràn ngập style quần này. Vì thế, bạn tha hồ mà chọn một chiếc quần theo ý mình nhé.

(Theo kenh14.vn)
Bui Thu Phuong
Bui Thu Phuong
Trả lời 13 năm trước

Mình đã có tới 2 cái quần xếp li. mặc rất thoải mái, mát nữa. quần loại nay cũng rẻ ha'z, ko mắc đâu. khoảng 80k - 200k àk