Các quy luật thời trang công sở mùa hè bạn cần biết?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước
Đừng để nhiệt độ làm tan chảy cả sự đánh giá của bạn. Điều quan trọng nhất là nhớ rằng bạn đang ở công sở. Không phải là bãi biển và đây cũng không phải là ngày nghỉ
Mặc cho công sở, không phải bãi biển

Đừng để nhiệt độ làm tan chảy cả sự đánh giá của bạn. Bất chấp nhiệt độ cao và cảm giác bình thường của mùa hè, giám đốc thời trang Hal Rubenstein của InStyle nói, "Điều quan trọng nhất là nhớ rằng bạn đang ở công sở. Không phải là bãi biển và đây cũng không phải là ngày nghỉ". Vì vậy, hãy đấu tranh với việc mặc chiếc váy hai dây và chọn bộ đồ nào đó kiểu cách và kín đáo hơn. Ông nói thêm, "Sự thật là bạn không làm việc bên ngoài trời, và bạn nên ăn mặc như là bạn có thể gặp sếp bất cứ lúc nào trong thang máy vậy".

Đánh giá bàn chân của bạn trước khi đi xăng đan

Đừng vội cho đôi xăng đan của bạn về hưu. Rubenstein nói rằng đôi dép quai hậu của bạn vẫn thích hợp với công sở, nếu bạn có bàn chân đẹp. "Thậm chí một bàn chân tuyệt vời cũng không ẩn đi tất cả các nhược điểm của bàn chân, vì vậy hãy đánh giá trung thực về chân mình trước đi đi xăng đan đến nơi làm việc". Để giấu đi nhược điểm, hãy chọn xăng đan với quai dày hơn (để che phủ nhiều hơn) và có phầnhậu để che phủ gót chân. Một điều mà Rubenstein khuyên chúng ta không nên là tông và dép lê. "Chúng tạo nên âm thanh khi bạn đi, điều đó gây phiền phức".

Nói "Không" với lụa và vải lanh

Hai loại vải có vẻ hoàn toàn thích hợp cho mùa hè, tuy nhiên, Rubenstein nhắc nhở rằng, "Vải lanh là hoàn hảo để mặc nếu bạn không bao giờ sẽ ngồi xuống ... và lụa không thoát khí." Để tránh bị nhầu nhĩ và mồ hôi áo vào cuối ngày, hãy lựa chọn quần áo làm bằng cotton, jersey hay len nhiệt đới. "Hãy mặc những loại vải mà cảm thấy tuyệt như vẻ ngoài của chúng và nhìn tuyệt như khi sờ vào chúng".

Chọn một túi xách nhẹ

Điều này có vẻ hiển nhiên, nhưng một khi được nhét đầy với tất cả các nhu cầu cần thiết hàng ngày của bạn, bạn sẽ bắt đầu đổ mồ hôi dưới cánh tay nếu túi xách của bạn trở nên nặng nề. Đừng băn khoăn, những cô nàng thời trang, nhẹ không có nghĩa là nhàm chán. "Bạn có thể chọn một túi xách làm bằng các loại vải - da, cotton, thậm chí cả da thằn lằn - hầu như không có trọng lượng", ông Rubenstein nói. Tuy nhiên, hãy cẩn thận túi nylon. Dù nó thực sự rất nhẹ, loại này không thoát khí với làn da của bạn và chắc chắn sẽ làm bạn đổ mồ hôi.

Ok để diện sooc, nhưng "Không" với quần cộc

"Một vài năm trước đây bạn đã có thể nói bạn không thể mặc quần soóc để làm việc," ông Rubenstein nói, "nhưng bây giờ có những thứ phù hợp như quần sooc hoặc váy ngắn." Chọn chúng rất dễ dàng - quần sooc nên có chiều dài khoảng đầu gối và trong loại vải thân thiện với công sở như cotton hoặc len nhẹ. Và Rubenstein cho biết thêm, "Nếu bạn nghi ngờ rằng chúng không thích hợp, thì không cần đâu."

Chọn một chiếc váy hè nổi hơn

"Có những thứ như là ăn mặc hơi quá cho công sở", ông Rubenstein nói, người đề nghị nên lờ đi phía bảo thủ khi lựa chọn một chiếc váy mùa hè cho công sở. "Điều này không có nghĩa là bạn ăn mặc để hòa nhập vào," ông nói thêm, "nhưng có một sự khác biệt giữa nổi trội và nổi hơn". Hãy suy nghĩ về một chiếc váy màu khối cổ điển với các chi tiết tinh vi như nút vàng, chứ không phải là một chiếc váy the sáng màu và đẹp, nhưng nói lên là nó dành cho cuộc hẹn tối, không phải ngày làm việc.
(Theo XINHXINH )