Thời trang hè 2010: Xu hướng nào sẽ thịnh hành?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Khi cái nóng mùa hè bắt đầu xuất hiện cũng là lúc các hãng thời trang đua nhau tung racácsản phẩm mới nhấtcủa mình. Để xem thời trang hè năm nay có gì mới, kiểu dáng và màu sắc nào sẽ lên ngôi, chúng ta hãy thử dạo một vòng qua các sàncatwalk nhé.





Trong xu hướng thời trang hè năm nay, các bộ trang phục màu hồng đào
thường chiếmvị tríáp đảo hơn hẳn các gam màu khác.

Chỉ cần lướt qua vài vòng, chúng ta có thể dễ dàngbắt gặpsự đồng điệu trong xu hướng thời trang hècủa các nhà tạo mẫu châu Âu và châu Á.Cũng giống như mọi năm,hè năm nay, các kiểu váy mini, quần soóc, quần lửng vẫn chiếmưu thế bởi sự phù hợp với thời tiết vàtính tiện dụngcủa nó. Có khác chăng chỉ là sự cách điệu trong kiểu dáng thiết kế. Càng ngày, conngười ta càng có xu hướng ăn mặc thoáng hơn, gợi cảm hơn, do đó,các đường cắt khoéttay nơi phần cổ và ngực áo cũngđược xử lýsâu hơn, táo bạo và sexyhơn.

Nói mùa hè là mùa của quần soóc cũng không sai vì đây là mặt hàng thông dụng và bán chạy nhất của các hãng thời trang trong thời gian này. Chiếc quần soóc được ưa chuộng vì ngoài tác dụng làmdịu đi thời tiết nóng bức của mùa hè, nó còn giúp các bạn gái khoeđượcđôi chân thondài cũng như phong tháihiện đại và năng động. Năm nay, chiếc quần soóc lưng cao được dự đoán sẽ tạo nên một"cơnsốt"thời trang mới tronggu ăn mặc của các bạn trẻ.Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì đây quả là một sự lựa chọn cực kỳthông minh vì nó sẽ giúp họ "ăn gian" chiều cao lêntrông thấy.



Quần soóc ngắn luôn là sựlựa chọn tốiưudành cho các bạn gái trong mùahè nóng nực.

Bên cạnh độ "hot" của những chiếc quần soóc trẻ trung, năng động thì các kiểuđầmống ngang ngực, đầm lệchvai quyến rũvẫnluôn là niềm đam mêbất tận của phái đẹp.Cách đây vài ba năm, kiểu đầm lệch vai đãxuất hiện nhưng không nhiều, nó chủ yếu được diện bởi những ngôi sao Hollywood danh giá. Nhưng hai năm nay thì khác, đặc biệt năm2009 cóthể coi là năm lên ngôi và thống trị củanhững chiếc đầm lệch vai đầy quyến rũ và mê hoặc này. Đi đến đâu, ở bất cứ nơi nào, dù là sàn diễn thời trang của các nhãn hiệu tên tuổi như Caroline Herrera, Vera Wang, Christian Dior, Elie Saab, Valentino...những bữa tiệc sang trọng, các cửa hàng thời trang trong và ngoàinước hayđingoàiphố,người ta đều có thể bắt gặp hình ảnh quen thuộc của nó.

Ưu điểm của kiểu đầm này là nó khoe đượcbờ vai trầncủa người phụ nữ một cách rất tinh tế vàkhéo léo, nó vừatạo nét gợi cảm, hấp dẫn nhưng cũng vô cùng thanh lịch và kín đáo. Chẳng thế mà từ các sao Hollywood, sao Hàn cho đến sao Việt, không một ai có đủ sức từ chối vẻ quyến rũ và sức hấp dẫn chết người của kiểu đầm này.

Người ta dự đoán, trong năm 2010 này,đầm lệch vaivẫn sẽ đồng hành cùng phái đẹp mở rộng độ phủ sóngtrong các sự kiện quan trọng,các buổi dạtiệc, các ngày lễ đặc biệt hay đơn giản chỉ là đi dạo phố.



Những chiếc đầm ống, đầm lệch vaivẫn sẽ làm khuynh đảo thế giới thời trang
trongmùa hè này



Chiếc áo liền quần được chia làm 2 loại phổ biến, một loại được may ống ngắntrên chất liệu vải dày và cứng như bò, ka ki để tạo nên vẻ khỏe khoắn, năng động cho người phụ nữ. Loại thứ hai ống may dài hơn vàthườngsử dụng những chất liệu vải mềm mại và suôn rủ để mang đến vẻ thướt tha rất nữ tính và duyên dáng cho người mặc. Với chiếc Jumpsuit này, bạn không phải mất nhiều thời gianđểphốiđồ như các trang phục khác mà vẫn đẹp, vẫn thu hút. Chỉ cần biết kết hợp một chút với các loạiphụ trang là bạncó thể diện chúng ở mọi lúc, mọi nơi, khi đi làm, khi đi chơi cũng như khi đi dự tiệc.

Chất liệu vảiđược chọn cho thời trang mùa hènhìn chung vẫn dựa trên tiêu chí tạo sự tiện dụng và thoải máitối đa cho người sử dụng. Do đó, các loại vải mỏng, nhẹ, mềm nhưcotton, linen, chiffon, taffeta, xatanh, đũi, lụa là những chất liệu không thể thiếu và sẽ được khai thác tối đa trong mùa hè này.

Nếu như năm ngoái các gam màu nổi bật và rựcrỡlàsự lựa chọn hàngđầu của các nhà tạo mẫu thì năm nay, người ta lại thiên về những gam màu nhẹnhàng hơn rất nhiều,đó là màuhồng đào,màu da ngườivà màu kem. Nhữngtông màu này tuy khôngđặc sắc nhưng nó tạo ra sự trẻ trung , dịu dàng và lãng mạn. Hơn thế, nó còn mang lại cho người ta một cảm giác thật nhẹ nhàng và thư thái.

Trong 3 gam màu kể trên, năm nay, màu hồng có vẻ hot hơn cả. Tuy màuhồng là một gam màu tôn da và không quá kén người mặc nhưng những người cólàn da ngăm đen, rám nắng hay người có thân hình hơi đẫy đà một chút thì không nên kết thân với nó bởi nó sẽ khoét sâu vào những nhược điểm vốn có ở bạn.

Bạn hãy ngắm nhìn những xu hướngthời trangthịnh hành nhất trong năm 2010 dưới đây để luôn là một phụ nữ hợp thời đại và sành điệu nhé!











Năm nay, các gam màu hồng, be, da người làđược ưa chuộng hơn cả.



Ngôi sao của "Ngọa hổ tàng long" Chương Tử Di cũng rất thức thời
khichọn cho mình chiếc váy màu hồng phấn cực đẹp khi sánh vai
với bạn diễn So Ji Sub trong buổi giới thiệu phim mới"Sophies revenge".