Những thỏi son hot hit nhất hiện nay

Son môi là vật bất ly thân của nhiều cô gái. Thậm chí, không có nó là không sống được. Hiện nay, có rất nhiều loại son môi đa dạng từ mẫu mã, màu sắc đến chất lượng. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ liệt kê những thỏi son hot hit nhất hiện nay.

BBIA Last Velvet Lip Tint Version 3

BBIA là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn cả các nước xung quanh, trong đó có cả Việt Nam. BBIA đáp ứng được mọi yêu cầu của các cô gái đề ra: Kết cấu mỏng nhẹ, màu sắc đa dạng, dễ dùng, cực kì lâu trôi và giá thành hợp lý. Trong đó dòng Last Velvet Tint Version 3 ngay từ khi mới ra mắt đã khiến các tín đồ đam làm đẹp chao đảo. Chất son cực kỳ mềm, lâu trôi nhưng không hề gây khô môi. Son có mùi hương nhẹ nhàng nên không hề gây khó chịu.

Giá tham khảo: 160.000 – 180.000 vnđ

Peripera Peri’s Ink Velvet

Related image

Dòng son Peripera Peri’s Ink Velvet đã quá quen thuộc với hội con gái Việt Nam. Thỏi son tint này cực kỳ lâu trôi kể cả bạn có ăn uống như thế nào. Màu son đa dạng, trẻ trung phù hợp với đại đa số con gái châu Á. Thêm vào đó, em này có thiết kế vô cùng dễ thương, nhỏ gọn tiện cho các bạn mang theo.

Giá tham khảo: 160.000 vnđ

Etude House Dear Darling Water Gel Tint 

Image result for Etude House Dear Darling Water Gel Tint 

Các mẫu son của Etude House luôn nổi tiếng bởi thiết kế đẹp mắt mà vô cùng đáng yêu. Dòng son Etude House Dear Darling Water Gel Tint được thiết kế giống như một que kem vô cùng hợp với mùa hè. Chất son lỏng, nhẹ, nhiều dưỡng giúp môi không bị khô. Tuy nhiên, điểm trừ của em này là bạn phải tô đi tô lại nhiều lần để màu son có thể lên chuẩn nhất có thể vì em này có kết cấu dạng nước. Nhưng bù lại, bảng màu của em này lại khá dễ dùng và toàn màu đẹp.

Giá tham khảo: 100.000 vnđ

3CE Red Recipe Matte Lip Color

Image result for 3CE Red Recipe Matte Lip Color

3CE là thương hiểu mỹ phẩm đình đám đến từ Hàn Quốc. Các dòng mỹ phẩm của 3CE từ son môi, phấn má,... mỗi lần ra mắt là lại khiến cộng đồng làm đẹp mê mẩn. Đặc biệt, các bạn gái Việt rất yêu thích các dòng son môi của 3CE. Bộ sưu tập son lì 3CE Red Recipe Matte Lip Color ghi điểm trong mắt người nhìn từ hình thức bên ngoài đến chất lượng bên trong. Với thiết kế vỏ hộp tông màu chủ đạo là màu đỏ, bên trong gồm 5 màu son đỏ theo nhiều sắc độ khác nhau. Chất son mềm mượt, không gây khô môi.

Giá tham khảo: 250.000 – 300.000 vnđ

Trên đây là các thỏi son được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

 

Chưa có câu trả lời nào