Xinh lung linh ngày Tết chỉ bằng vài mẹo makeup nho nhỏ

 

Dịp Tết đến gần, các chị em cũng đang tất bật dọn dẹp, trang hoàng, mua sắm và ít có thời gian để tút tát lại vẻ đẹp để kịp du xuân với người thân, bạn bè.  Một vài mẹo makeup cực kì đơn giản dưới đây có lẽ sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp cho phái đẹp trở nên xinh tươi, rạng rỡ trong những ngày đầu năm mới đó!

 

Sử dụng kem dưỡng có thành phần bắt sáng

Tình trạng thiếu ngủ, mệt mỏi có lẽ sẽ làm làn da của bạn tối màu, thiếu sức sống hơn hẳn. Ngoài tác dụng chăm sóc hồi phục da, nhiều loại kem dưỡng có khả năng bắt sáng giúp bạn lấy lại vẻ căng bóng, mịn màng một cách tự nhiên. Lựa chọn những sản phẩm dưỡng như vậy có thể giúp các cô nàng "ăn gian" vào những ngày da xuống sắc hơn mọi ngày.

Dùng chì màu nude kẻ viền mắt dưới

Đây là một "phép hô biến" khiến cho đôi mắt lờ đờ, mệt mỏi trở nên long lanh hơn. Không chỉ tạo độ sáng cho đôi mắt, việc dùng chì màu nude để kẻ viền mắt dưới còn giúp mắt trông có vẻ to và gợi mở hơn. Tuy nhiên, cần lưu ý chọn chì màu nude (be, hồng), những gam màu gần mới màu da hơn để makeup look của bạn được tự nhiên, không bị đơ cứng như dùng chì màu trắng.

Che quầng thâm dưới mắt bằng kem che khuyết điểm

Có thể không dùng kem nền nhưng bạn nhất định nên có cho mình một sản phẩm che khuyết điểm để kịp thời che đi quầng thâm xỉn màu. Không cần makeup quá phức tạp, bạn chỉ cần chấm nhẹ một chút lên vùng da dưới mắt rồi tán nhẹ bằng cọ, bông mút hay đầu ngón tay là đã có một khuôn mặt rạng rỡ hơn nhiều. Một điểm lưu ý để bạn trông tự nhiên nhất là hãy lựa chọn loại kem cùng màu với da hoặc sáng hơn da nửa tông, đặc biệt không nên tán kem quá sát viền mi dưới. 

Makeup tông hồng nhẹ nhàng

Các cô nàng ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính có lẽ sẽ cực thích kiểu makeup tông hồng cho cả môi, má và mắt. Một cây son hồng nhạt có thể đảm nhận cả ba chức năng đánh mắt, đánh má, đánh môi tạo nên vẻ xinh xắn, ngọt ngào và giúp bạn tiết kiệm được thời gian.

Nếu bạn không quen với kiểu makeup này, một chút ửng hồng nơi gò má thôi cũng khiến khuôn mặt bạn bừng sáng, trẻ trung hơn. Với những nàng ít trang điểm thì sử dụng màu má dạng kem sẽ tiện lợi, dễ tán hơn cả để có một vẻ đẹp tự nhiên.

Đánh màu mắt san hô

Nếu ngày thường bạn chỉ trung thành với một kiểu đánh mắt an toàn vậy thì sao không thử F5 đôi chút bằng một tông mới lạ vào dịp Tết như màu san hô chẳng hạn? Nhiều chuyên gia làm đẹp dự đoán đây có thể là một màu "hot" trong năm 2019 này. Màu mắt san hô không khó dùng như bạn nghĩ bởi nó giúp hài hòa cả sắc nóng và lạnh,hợp với mọi tông da từ sáng cho đến ngăm. 

Chỉ với một vài mẹo makeup nhỏ, bạn đã có thể xinh lung linh để tự tin xuống phố ngày Tết rồi. Lưu lại những lưu ý này để nhanh chóng có một diện mạo như ý trong những ngày lễ đang tới gần bạn nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào