Những cây son dưỡng chất lượng đến từ thương hiệu Scentuals

Thời tiết khô hanh và lạnh giá có thể khiến cho làn da và đôi môi trở nên khô nẻ, vì vậy các cô nàng rất cần có những thỏi son dưỡng trong chiếc túi xách hàng ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm những thỏi son dưỡng chất lượng thì có thể tham khảo các sản phẩm son dưỡng của Scentuals.

Về thiết kế của son

Những thỏi son dưỡng của thương hiệu Scentuals có thiết kế dẹp hơn so với thiết kế truyền thống. Các sản phẩm khá nhỏ gọn và nhẹ với vỏ màu đen, kiểu dáng dẹp mới lạ. Ngoài ra, phần nắp son rất chắc chắn và sát với đầu son nhưng nếu sơ ý hoặc không cẩn thận có thể sẽ dễ bị gãy son. Trên thân son có thông tin chi tiết sản phẩm rất minh bạch nên bạn có thể an tâm về độ uy tín của sản phẩm.

Về bảng màu

Dưới đây là 5 cây son dưỡng của Scentuals với 4 cây son dưỡng có màu và 1 cây không màu:

Màu #Bombshell là một màu sắc cần có đối với các cô nàng theo phong cách sang trọng, quý phái, màu son này sẽ giúp bạn trông thật nổi bật và sang chảnh, đặc biệt là ở những bữa tiệc đêm.

Màu #Passion chính là màu hồng sen, đây là một trong những màu hồng khá khó đánh. Tuy nhiên, nếu bạn dùng kết hợp với son dưỡng thì nó trở thành màu hồng nhẹ nhàng và dễ để diện.

Màu hồng baby#Flirt chính là cái tên tiếp theo mà bạn có thể tham khảo, hồng baby chính là thỏi son dành cho các nàng bánh bèo, không quyến rũ như sắc đỏ hay hợp xu hướng như những màu đất nhưng hồng baby có thể biến bạn thành một nàng công chúa.

Màu cam đất #Sultry, có thể nói đây là thỏi son dưỡng màu cam đất hiếm có trên thị trường, chính vì thế bạn nên chọn ngay sản phẩm này vào bộ sưu tập son dưỡng.

Cuối cùng là thỏi son dưỡng không màu Scentfree, sản phẩm này không màu, không mùi, phù hợp cho các bạn dị ứng với mùi hương và thích hợp để có thể sử dụng kèm với những thỏi son có màu khác.

Về chất lượng son dưỡng

Những cây son này đánh lên khá đều màu, mang mùi thơm như những viên kẹo ngọt, không phải của các chất tạo mùi mà đúng là mùi thơm tự nhiên nên rất dễ chịu. Son dưỡng có màu thì chất son có nhũ, nên khi lên môi trông rất đẹp và cuốn hút. Nếu bạn muốn dùng son lì có màu thì có thể sử dụng son không màu ở lớp base để chống việc khô môi và còn giúp đôi môi trông đầy đặn hơn, khi đánh son lên sẽ đẹp hơn.

Sản phẩm son này có dưỡng nên môi lúc nào cũng sẽ mang độ bóng, hơi dính và sẽ bay sạch sẽ khi các nàng ăn uống.

Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được thỏi son dưỡng phù hợp nhất, mang lại cho bạn một đôi môi căng mọng, mềm mại và tràn đầy sức sống.

Chưa có câu trả lời nào