Những thỏi son kem nên tậu ngay dịp Tết này?

Son môi là món đồ không thể thiếu đối với mọi cô gái. Nó sẽ khiến bạn trở nên thật xinh đẹp, tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp lại những thỏi son kem lì mà bạn nên mua ngay để Tết này thêm xinh!

BareMinerals Statement Matte Liquid Lipstick

Image result for bareminerals statement matte liquid lipstick

Giá tham khảo: 440.000 vnđ

Chất son được miêu tả là mềm mịn, siêu lâu trôi. Hơn nữa sản phẩm có thành phần tự nhiên không chứa nhiều hoá chất nên hiển nhiên được rất nhiều cô gái yêu thích và sẵn sàng đầu tư. Dòng son này cũng có thành phần dưỡng ẩm nên bạn không cần phải lo về vấn đề khô môi mà son vẫn lâu trôi, bền màu, không bị lem nhem sau một thời gian dài.

It's Skin Life Color Lip Crush Matte

Image result for It's Skin Life Color Lip Crush Matte

Giá tham khảo: 120.000 vnđ

Dòng son này được ra mắt vào giữa năm 2018 và ngay lập tức tạo thành cơn sốt trong giới làm đẹp. Thiết kế bắt mắt, ấn tượng, vỏ son trùng mày với màu son bên trọng giúp người mua dễ dàng lựa chọn. Thêm vào đó dòng son này có tận 10 màu và không kém hần trendy phù hợp với mọi phong cách trang điểm, mọi màu da từ cam đất, hồng đất cho đến hồng tím, đỏ trầm. 

A'pieu Color Lip Stain Matte Fluid

Giá tham khảo: 130.000 vnđ

Là một sản phẩm bình dân nhưng chất lượng của A'pieu không hề bình dân chút nào. Thiết kế nhỏ nhắn, tiện lợi không kém phần sang chảnh với nắp son đen cùng thân son trong son. Sản phẩm có thiết kế khá tương tự với mẫu son kemlì Always On Liquid Lipstick của Smashbox. Dòng son này có tận 12 màu son tha hồ để bạn chọn nữa và đặc biệt phù hợp với làn da người chây Á. Chất son mềm mịn, lên màu khá chuẩn nhưng điểm trừ là dễ gây khô môi. Chính vì vậy bạn cần dưỡng ẩm thật kỹ trước khi đánh son vì nếu không sẽ rất dễ bị lộ rãnh môi. 

Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip

Image result for Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip

Giá tham khảo: 235.000 vnđ

Với thiết kế độc đáo "bóp để tô", Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip đã khiến các chị em phải bấn loạn về độ dễ thương của nó. Chất son kem mềm mượt, độ bám màu tốt. Khi mới thoa, bạn sẽ thấy môi có độ bóng nhẹ rồi mới lì hẳn. Tuy nhiên môi vẫn mềm mượt chứ không khô hẳn. Bảng màu son gồm 10 màu cũng khiến các tín đồ làm đẹp ưng hết chỗ nói. Vì màu nào cũng dễ đánh hợp với mọi phong cách trang điểm, thời trang.

Trên đây là 4 dòng son kem lì mà bạn nên sắm ngay cho Tết này. Nếu bạn còn có dòng son kem lì nào ưng ý khác thì hãy comment xuống phía dưới để chia sẻ cho chúng tôi và mọi người cùng biết nhé!. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

 

Chưa có câu trả lời nào