Những tác dụng thần kỳ của nước tẩy trang?

Nước tẩy trang là món đồ chăm sóc da hằng ngày không chỉ đối với các chị em phụ nữ mà còn đối với cánh mày râu. Ngoài công dụng làm sạch lớp trang điểm, loại bỏ bụi bẩn thì nước tẩy trang còn có nhiều công dụng cực kỳ hay ho mà không phải ai cũng biết đó nhé. Hãy cùng chúng tôi khám phá đó là những công dụng nào qua bài viết dưới đây nhé!

Làm sạch vết mỹ phẩm trên quần áo

Nếu bạn đang mặc một chiếc áo sáng màu và đang trang điểm mà nhỡ tay quệt vào áo thì điều đó thật kinh khủng phải không nào? Đừng lo vì bạn có thể cứu cánh cho chiếc áo yêu thích của mình bằng nước tẩy trang. Hãy đổ nước tẩy trang lên chỗ bị bẩn và mang đi giặt như bình thường. Bạn sẽ thẩy các vết bẩn do đồ trang điểm gây ra sẽ mờ đi một cách đáng kế đó.

Image result for Làm sạch vết mỹ phẩm trên quần áo

Loại bỏ mùi nước hoa

Các bạn gái thường hay gặp phải trường hợp xịt nước hoa quá tay khiến cho cơ thể thơm nồng nặc gây khó chịu cho chính bản thân và những người xung quanh. Để giải quyết vấn đề đó, bạn chỉ cần dùng một miếng bông đã thấm nước tẩy trang và lau kên những vùng da đã xịt nước hoa thì mùi hương sẽ biến mất ngay thôi. Rất đơn giản phải không nào?

Image result for Loại bỏ mùi nước hoa

Làm nước rửa tay

Nếu nhà đang hết nước rửa tay và bạn lười đi mua thì nước tẩy trang sẽ là phương pháp hữu hiệu để làm sạch đôi tay của mình. Bạn chắc sẽ rất bất ngờ khi ngoài tác dụng loại bỏ đi lớp trang điểm thì nước tẩy trang còn có công dụng làm sạch đa - zi - năng đúng không nào? Biện pháp này sẽ vô cùng tiện lợi khi bạn đang đi ra ngoài. Chỉ cần bỏ những miếng bông đã được thấm đẫm nước tẩy trang rồi bỏ vào một túi zip nhỏ là bạn có thể lau sạch tay mọi lúc mọi nơi rồi. 

Image result for Làm nước rửa tay

Làm sạch vùng da dưới cánh tay

Vào những ngày nóng nực hay sau những giờ vận động tập thể duch, cơ thể sẽ tiết ra nhiều mồ hôi và dầu đặc biệt là vùng da dưới cánh tay. Nếu không có đủ thời gian để tắm rửa thì bạn có thể đổ nước tẩy trang ra một miếng bông hoặc khăn mặt để lau người. Đảm bảo là cơ thể bạn sẽ sạch sẽ và thơm tho không kém so với việc tắm rửa. 

Image result for Làm sạch vùng da dưới cánh tay

Còn rất nhiều công dụng thần kỳ của nước tẩy trang nữa như vệ sinh cọ trang điểm, sửa lỗi makeup, loại bỏ mi giả,... mà chúng tôi không thể kể hết. Nếu bạn còn biết công dụng nào của nước tẩy trang nữa thì hãy comment xuống bên dưới để chia sẻ với người khác nữa nhé. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào