Review dòng son Mid-end đáng chú ý của nhà Lime Crime

Từ khi ra mắt cho khi ra mắt, son kem lì chưa bao giờ ngừng “hot”. Các em son kem lì được nhiều chị em trưng dụng làm đẹp và lăng xê không ngừng. Âu Mỹ là nơi bắt nguồn của dòng son kem lì rất được ưa chuộng này. Trong bài viết hôm nay, chúng mình sẽ review dòng son kem lì với giá Mid-end tới từ Châu Mỹ là  Lime Crime Valentine Liquid Matte Lipstick và Plushies Soft Focus Lip Veil, hai em son của nhà Lime Crime sản xuất.

1.Lime Crime Valentine Liquid Matte Lipstick

Trong khoảng 1 năm trở lại đây, các thỏi son Lime Crime Liquid Matte Lipstick làm nghiêng ngả các tín đồ làm đẹp với bảng màu cực kì bắt mắt. Một trong những màu được các nàng cực kì yêu thích là em Pumpkin – một màu cam cháy xuất sắc nhất, và chính em này đã đưa sắc son trở thành xu hướng liên tục trong gần hai năm qua. Thiết kế vỏ ngoài xinh xắn như một thanh kẹo và chất lượng tuyệt vời, Lime Crime chinh phục người dùng và đã thể hiện một cách ấn tượng tinh thần mà Unicorn của hãng hướng đến.

Chất lượng tuyệt vời mà hãng mang đến không chỉ nằm ở bảng màu cực yêu mà còn nằm ở chất son nữa. Chất son nhẹ môi, không gây cảm giác son bám rít hay dinh dính và với độ bám của em này, nếu như không ăn uống có thể giữ được khoảng 6-8 tiếng, còn nếu ăn uống sẽ bị trôi ở lòng môi. Chất son tuy đặc nhưng lại rất dễ tán, tùy vào màu son mà thời gian khô khá nhanh, có những thỏi chỉ cần 2 – 3 giây. Màu son khi set lại rất chuẩn, không làm lộ vân môi nhiều. Son này lên màu khá đậm nên các nàng lấy một lượng son vừa phải thôi nhé.

2.Plushies Soft Focus Lip Veil

Thành công mỹ mãn với em son Valentine, Lime Crime tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập Plushies Soft Focus Lip Veil. Thiết kế vỏ ngoài màu hồng chủ đạo, em này dễ dàng làm “siêu lòng” các chị em vì quá dễ thương. Khác với Valentine, bảng màu chủ yếu là tông nude, đất thời thượng với bảng màu “không thể đếm được” hết thì em Plushies này khiêm tốn hơn với 12 màu và chủ yếu là các tông màu sáng độc lạ và cá tính.

Như đã nói ở trên, ngoại hình của em này sẽ khiến chị em “mất ăn mất ngủ”. Thiết kế vỏ ngoài màu hồng xinh xắn, phần nắp in hình chú gấu dễ thương, phần thân được làm trong với dòng chữ Plushies và Lime Crime chạy dọc thân son rất tinh tế. Em son này được thiết kế với mong muốn khắc phục được nhược điểm màu hồng dễ phai, nên dù có va chạm nhiều lần, thì cảm giác em ý vẫn như mới. Thiết kế đầu cọ bên trong vẫn giữ nguyên, nhỏ gọn và dễ viền môi.

Chất son của em này cũng có một chút thay đổi so với em Valentine. Chất son vẫn nhẹ môi, không khô ráp hay bám rít nhưng cực kỳ lỏng. Chính vì chất son hơi lỏng nên em này phải mất 2 – 3 phút để son set lại và thời gian bám của em ý cũng chỉ gần 4 -5 tiếng. Tuy nhiên, khi lớp son này set lại, bạn sẽ thấy lớp son mịn như nhung, gần như không lộ vân môi mà vẫn rất đều màu. Tuy nhiên, trong lúc chờ son set lại, bạn nên hạn chế bặm môi vì sẽ khiến son bị xê dịch đấy nhé.

Gía cả “Mid – end” mà chất lượng lại quá “cưng” hãy chọn cho mình một màu son mà nàng thích và rinh ngay thỏi son của nhà Lime Crime về nhà thôi nào.

Chưa có câu trả lời nào