Những bộ cọ trang điểm khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Để thu hút khách hàng mua sản phẩm của mình, các hãng mỹ phẩm không chỉ chú trọng về chất lượng mà các nhà sản xuất còn rất mạnh tay đầu tư cho các mẫu cọ của họ. Dưới đây là 4 mẫu cọ đảm bảo sau khi xem xong bạn sẽ mê mẩn ngay lập tức.

Tarte Limited Edition Magic Wands Brush

bộ cọ trang điểm 01

Đứng đầu trong danh sách này là bộ cọ trang điểm đến từ nhà Tarte. Thương hiệu này không chỉ nổi tiếng về các sản phẩm làm đẹp như son, phấn, kem nền… mà hãng còn vô cùng xuất sắc khi cho ra mắt bộ cọ trang điểm Magic Wands Brush. Tông màu chủ đạo của bộ cọ này là màu pastel pha neon nổi bật. Thân cọ được thiết kế theo hình xoắn ốc màu vàng ánh kim sang trọng. Phần đầu cọ với những sợi lông mảnh có nhiều màu sắc lấp lánh, đa dạng như xanh bạc hà, tím, hồng cánh sen, hồng neon… Thiết kế đầy màu sắc, bánh bèo đã hạ gục không biết bao nhiêu cô gái yêu cái đẹp. 

Storybook Cosmetics What’s In A Name Rose Brushes

bộ cọ trang điểm 13

Lấy cảm hứng từ hoa hồng đỏ – loài hoa tượng trưng cho sắc đẹp và sự quyến rũ của người phụ nữ, bộ cọ trang điểm What’s in a Name Rose Brushes đã được ra đời từ đây. Thiết kế sản phẩm hệt như một cành hoa hồng này chắc hẳn sẽ khiến bạn phải thích thú vô cùng. Thân cọ màu xanh, lông cọ thì có màu đỏ hoa hồng mang lại cảm giác sang chảnh, quyến rũ cho người sử dụng.

Spectrum x Disnay Ariel/Ursula Shell Brush Set

bộ cọ trang điểm 20

Spectrum đã bắt tay cùng hãng hoạt hình Disney nổi tiếng để cho ra mắt dòng sản phẩm lấy ý tưởng từ hai nhân vật chính trong bộ phim Nàng tiên cá. Đó là Ariel và Ursula. Không chỉ đầu tư về thiết kế cọ mà hãng cũng chú trọng cả túi đựng cọ. Mẫu cọ này có hai phiên bản với hai màu khác nhau. Đầu cọ của mỗi phiên bản mang màu sắc đại diện cho nhân vật. Thêm vào đó, bộ cọ trang điểm này cũng ghi điểm trong mắt người dùng vì 1% doanh thu được góp vào Plastic Bank – tổ chức thu gom các vật dụng nhựa ở biển để bảo vệ môi trường.

Mermaid Salon Mermaid Makeup Brushes

bộ cọ trang điểm 022

Những cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo nữ tính, dễ thương chắc hẳn không thể bỏ qua bộ cọ trang điểm này. Mermaid Makeup Brushes được gồm 2 loại: đuôi ngắn và đuôi dài. Bộ cọ trang điểm hình đuôi ngắn với thiết kế hệt như những chú cá nhỏ, thích hợp cho việc tạo khối và highlight cho gương mặt trông thon gọn hơn. Còn bộ cọ đuôi dài có phần thân như chiếc đuôi của nàng tiên cá. Màu sắc của bộ cọ này khá đa dạng từ xanh dương, tím, ombre,...

bộ cọ trang điểm 23

Cọ trang điểm là dụng cụ không thể thiếu đối với phái đẹp. Vì vậy, ngoài công dụng giúp lớp trang điểm trở nên hoàn hảo hơn thì chúng còn được xem như đồ trang trí hay một tác phẩm nghệ thuật. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Trương Thị Yến
Trương Thị Yến
Trả lời 5 năm trước

Có thể nói ngày nay các bạn trẻ rất chú trọng đến việc trang điểm khi đi ra ngoài. Điều này khiến không ít người lựa chọn các bộ cọ trang điểm. Những bộ cọ này mang tính quyết định trong việc làm đẹp của phái nữ. Những bộ cọ này rất đẹp, nhìn rất sang trọng. Cảm giác cầm trên tay rất mê. Tuy nhiên giá thành còn cao quá.