Top 5 thỏi son có màu đỏ  khiến đôi môi bạn trở nên quyến rũ hơn rất nhiều.

Xin chào các bạn, là con gái thì chúng ta ai cũng thích son môi đúng không nào? Hiện nay có rất nhiều loại son được sản xuất và tung ra thị trường với rất nhiều hình dáng và màu sắc khác nhau. Có rất nhiều bạn nữ băn khoăn không biết mình nên chọn thỏi son nào. Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết về Top 5 thỏi son có màu đỏ  khiến môi bạn trở nên quyến rũ hơn rất nhiều. Hãy cùng mình khám phá xem đó là những thỏi son nào nhé.

1.Về thỏi son Fenty Beauty Stunna Lip Paint màu Uncensored:

Thỏi son Fenty Beauty Stunna Lip Paint màu Uncensored được rất nhiều chị em phụ nữ ưa thích bởi đó là một tông màu đỏ tươi cherry quyền lực và phù hợp với những lúc ta đi dự tiệc hoặc đi lên sân khấu. Màu son đỏ này sẽ giúp bạn có một đôi môi vô cùng quyến rũ và căng mọng. Tại sao bạn không thử dùng màu son đỏ tươi này nhỉ?

2.Về thỏi son Smashbox Always On màu Bawse:

Thỏi son Smashbox Always On màu Bawse đây cũng là một trong những màu son trong những năm gần đây chưa bao giờ hết hot bởi đó là một trong thỏi son được nhiều người ưa thích. Với màu son đỏ Bawse không kém da người dùng, nó phù hợ với những người có da đen hoặc da trắng. Khi bôi lên bạn sẽ rất thu hút và tươi tắn đó.

3.Về thỏi son Hourglass Lip Stylo màu Lover:

Thỏi son Hourglass Lip Stylo màu Lover là một màu son được rất nhiều chị em phụ nữ công sở ưa chuộng, có lẽ nó không quá đỏ nổi bật nhưng không thể làm lu mờ đi sự xinh đẹp trên gương mặt bạn. Màu son này bạn sẽ thêm trẻ trung hơn rất nhiều, chắc chắn rồi sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều, nếu bạn dùng nó trong buổi hẹn hò thì rất tuyệt vời đó.được nhiều chị em biết đến bởi nó là một màu đỏ nhưng đâu đó lại ánh lên ánh trầm, như vậy bạn sẽ hợp với những bộ trang phục cổ xưa, công chúa, thể hiện sự sang trọng nhưng không hề lạc mốt mà lại rất thời thượng.

4.Về thỏi son Elizabeth Arden màu Red Door Red:

Thỏi son Elizabeth Arden màu Red Door Red đang được nhiều chị em biết đến bởi nó là một màu đỏ nhưng đâu đó lại ánh lên ánh trầm, như vậy bạn sẽ hợp với những bộ trang phục cổ xưa, công chúa, thể hiện sự sang trọng nhưng không hề lạc mốt mà lại rất thời thượng.

5.Về thỏi son Nars Lipstick màu Heat Wave:

Thỏi son Nars Lipstick màu Heat Wave là một màu son đỏ nhưng pha chút màu da cam, cho nên những bạn trẻ con màu da trắng rất phù hợp với màu son. Bạn sẽ trở nên dễ thương và xinh đẹp hơn rất nhiều. Một màu son toát lên sự nữ tính nhưng không kém phần hiện đại và năng động.

Phần giới thiệu của mình về Top 5 thỏi son có màu đỏ khiến đôi môi bạn trở nên quyến rũ hơn rất nhiều.đến đây khép lại. Mình hi vọng những chia sẻ  vừa rồi của mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích giúp bạn có thể tìm chọn mua thỏi son nào cho phù hợp với mình nhất để bạn thêm xinh đẹp và tự tin hơn nhé. Tạm biệt bạn.   

Chưa có câu trả lời nào