Bạn biết gì về thỏi son L’oreal Infallible Pro Matte Liquid Lipstick ?

Xin chào các bạn, là con gái thì chúng ta ai cũng thích son môi đúng không nào? Hiện nay có rất nhiều loại son được sản xuất và tung ra thị trường với rất nhiều hình dáng và màu sắc khác nhau. Có rất nhiều bạn nữ băn khoăn không biết mình nên chọ thỏi son nào. Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết về thỏi son L’oreal Infallible Pro Matte Liquid Lipstick. Hãy cùng mình khám phá những đặc điểm cơ bản của thỏi son này nhé.

1.Về thiết kế của thỏi son L’oreal Infallible Pro Matte Liquid Lipstick:

Về thiết kế của thỏi son L’oreal Infallible Pro Matte Liquid Lipstick được thiết kế với dạng son kem lì, với một màu sắc vỏ ngoài có màu đỏ cùng với nắp vặn của thỏi son chắc chắn có màu đen. Đầu cọ của thỏi son này được thiết kế với hình bản dẹp có chiều dài tương đối thuận lợi cho người sử dụng trong việc tô son lên môi. Với một thiết kế thể hiện rõ sự năng động và cá tính của thỏi son này, chắc chắn bạn sẽ ưa thích nó.

2.Về màu sắc của thỏi son L’oreal Infallible Pro Matte Liquid Lipstick:

Cụ thể trong bài viết này mình sẽ giới thiệu về 2 màu son mà mình ưa thích nhất trong số những thỏi son đó là: L’oreal Infallible Pro Matte Liquid Lipstick màu số 358 Cowboy, đây là một màu nâu đất  với màu này bạn sẽ trở nên khác biệt so với rất nhiều cô gái khác và bạn sẽ mang một vẻ nữ tính, thanh lịch. Tiếp theo chính là thỏi son L’oreal Infallible Pro Matte Liquid Lipstick màu số 368 Matador, đây là một màu đỏ thẫm vô cùng sang trọng, phù hợp với những bạn có một làn da trắng. Đó là hai mà thật đẹp mà lại dễ hợp với da người châu Á chúng ta đó các bạn.

3.Về cảm nhận sau khi dùng thỏi son L’oreal Infallible Pro Matte Liquid Lipstick:

Về cảm nhận sau khi dùng thỏi son L’oreal Infallible Pro Matte Liquid Lipstick son có độ bám trên môi tương đối, chất son mịn nhưng càng để lâu trên môi thì lại lộ rõ nhược điểm là in vân môi. Cho nên chúng ta nên chú ý việc dưỡng da môi thì dùng thỏi son này sẽ đẹp hơn rất nhiều. Son có một mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu vô cùng. Tại sao bạn không mua thỏi son này và tự đưa ra trải nghiệm về nó nhỉ?

Phần giới thiệu của mình về thỏi son L’oreal Infallible Pro Matte Liquid Lipstick  đến đây khép lại. Mình hi vọng những chia sẻ  vừa rồi của mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích giúp bạn có thể tìm chọn mua thỏi son nào cho phù hợp với mình nhất để bạn thêm xinh đẹp và tự tin hơn nhé. Tạm biệt bạn.    

                   

Chưa có câu trả lời nào