Top 4 loại mỹ phẩm phù hợp cho người có làn da dầu khi trang điểm.

Xin chào các bạn, là phái đẹp chúng ta luôn phải đẹp mọi lúc mọi nơi nhất là  khi đi ra ngoài đường phải không nào? Có rất nhiều người phụ nữ có làn da nhiều dầu nên gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn các loại mỹ phẩm khi trang điểm sao cho phù hợp với làn da của mình. Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn về Top 4 loại mỹ phẩm phù hợp cho người có làn da dầu khi trang điểm. Hãy cùng mình khám phá về những sản phẩm đó nhé.

1.Về sản phẩm kem lót Hourglass Veil Mineral Primer:

Sản phẩm kem lót Hourglass Veil Mineral Primer được nhiều chị em phụ nữ biết đến bởi đây là một loại kem lót với rất nhiều ưu điểm như là làm mềm mịn da, không chứa dầu, kem lót có tính kiềm dầu rất tốt, khiến lớp makeup bền màu hơn. Ngoài ra, kem lót này có chỉ số chống nắng SPF15 nên rất phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất, dễ bị kích ứng nhất.

2.Về sản phẩm kem nền L'Oreal Infallible Pro-Matte 24 Hour Foundation:

Sản phẩm kem nền cho da dầu L'Oreal Infallible Pro-Matte 24 Hour Foundation là một loại kem nền có kết cấu giống dạng gel, vô cùng dễ tán. Sau khi dùng, kem lên màu rất tự nhiên, da thông thoáng và không hề nặng mặt. Sản phẩm này thực sự thích hợp với những người có lỗ chân lông to khi sử dụng sẽ se khít lại được lỗ chân lông.Khi bạn bôi kem nền xong lớp nền trông rất mịn màng,mượt mà. Kem lót này phù hợp với những người có làn da dầu, đồng thời có khả năng che đi những vết mụn trên khuôn mặt bạn rất tốt.

3.Về sản phẩm phấn phủ Rimmel Stay Matte Pressed Powder:

Sản phẩm phấn phủ Rimmel Stay Matte Pressed Powder đây là loại phấn có thể hút và kiềm dầu trong vòng 5 giờ, thành phần tự nhiên, không gây kích ứng cho da, và thuộc loại phấn nén, có 8 màu cho bạn lựa chọn. Loại phấn này được nhiều người có làn da dầu tin dùng và ưa thích.

4.Về sản phẩm kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circle- Treatment Concealer:

Sản phẩm Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circle- Treatment Concealer là một loại kem che khuyết điểm cho vùng mắt. Cây che khuyết điểm này có được thiết kế theo dạng thỏi son, bạn chỉ cần xoay, kem sẽ tự chui lên miếng mút.Sarmn phẩm kem che khuyết điểm này sẽ che được quầng thâm quanh mắt và bọng mắt, giúp làm sáng vùng mắt của người sử dụng. Bạn sẽ thấy được hiệu quả thay đổi rõ rệt chỉ sau vài tuần sử dụng sản phẩm này.

Phần giới thiệu của mình về Top 4 loại mỹ phẩm phù hợp cho người có làn da dầu khi trang điểm đến đây kết thúc. Mình hi vọng những chia sẻ vừa rồi của mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích, thú vị trong việc tìm mua các loại mỹ phẩm sao cho phù hợp với làn da mình khi trang điểm cũng như để phù hợp nhất với xu hướng trang điểm hiện nay nhé. Tạm biệt bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào