Chọn BB Cream cho nàng từ 20 – 30 tuổi

Khi chọn kem nền BB Cream nàng cần chú ý nhiều điều. Trong đó những công dụng đối với làn da là một điểm rất đáng lưu tâm đấy.

Chọn loại kem vừa có khả năng dưỡng trắng vừa dưỡng ẩm cho da

Những năm mười mấy tuổi thì da còn có độ đàn hồi nhất định nhưng bước sang ngưỡng 20 thì nhiều người có cảm giác da khô hơn. Và chính da khô là nguyên nhân làm hỏng lớp trang điểm. Vậy nên chúng tôi khuyên bạnnên lựa chọn sản phẩm BB Cream có chức năng duy trì độ ẩm cho làn da của bản thân. Những cô nàng đã bắt đầu dấu hiệu tàn nhang hay vết thâm thì tốt nhất hãy chọn những sản phẩm có thành phần dưỡng trắng.

Chọn độ che phủ phù hợp với tình trạng da và bối cảnh

Cho dù là BB Cream nhưng rất đa dạng chủng loại từ sản phẩm có độ che phủ đậm đến các kiểu trang điểm tự nhiên. Hãy chọn sản phẩm BB Cream có độ che phủ phù hợp với tình trạng da và môi trường của bản thân. Nếu muốn loại BB Cream tạo ra cảm giác đang trang điểm trên khuôn mặt thì BB Crea, cũng có thể phù hợp với các dịp lễ đặc biệt hay trang điểm văn phòng. Còn đối với những bạn gái muốn trang điểm tự nhiên để đi học hay đi chơi cuối tuần hoặc chỉ muốn làn da mình đẹp hơn bình thường thì BB Cream kiểu tự nhiên là một lựa chọn không tồi.

Chọn sản phẩm hợp với tông da

So với foundation thì BB Cream tạo ra lớp nền không phong phú bằng. Nhiều loại BB Cream chỉ tạo ra từ 2 đến 3 màu như trắng sáng hay màu tự nhiên. Cũng tuỳ theo sản phẩm mà có loại chỉ có một màu duy nhất. Có thể nói đặc trưng của BB Cream là hiệu quả cao trong việc tạo ra một làn da đẹp. Thiết nghĩ không nên quá thận trọng việc chọn màu sắc của BB Cream như khi chọn foundation nhưng cũng không nên chọn tone màu trắng quá hay tối quá so với làn da hiện tại của bạn. Trước khi chọn mua thì tốt hơn hãy thử xem lớp nền có phù hợp với bạn không nhé.

Kiểm tra mức độ chống nắng

Một trong những công dụng không thể thiếu của BB Cream là hiệu quả chống nắng cai. Vì tia cực tím là nguyên nhân gây lão hoá da, tranh thủ những năm tháng còn trẻ thì hãy tích cực chống nắng hiệu quả. Vậy nên khi chọn BB Cream đừng quên kiểm tra mức độ chống nắng nhé.

Chọn sản phẩm có thành phần dịu nhẹ cho làn da mẫn cảm

Đối với những bạn có làn da mẫn cảm thì nên chọn những loại có thành phần dịu nhẹ cho da, tốt hơn là nên chọn loại dễ rửa đi bằng sữa rửa mặt hay loại không cần làm sạch kỹ.

Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào