3 mẫu kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng là người bạn thân thiết của các chị em trong việc bảo vệ làn da dưới cái nắng oi ả của mùa hè. Không chỉ đồng hành cùng các nàng trên mọi cung đường từ đi dã ngoại, đi làm hay nghỉ dưỡng, hơn thế còn giúp chuyến đi biển trở nên thú vị và sảng khoái, thoải mái vui chơi không lo làn da cháy nắng. Dưới đây có thể kể đến các mẫu kem chống tốt nhất hiện nay được ưa chuộng và hỗ trợ bảo vệ làn da hiệu quả năm 2018.

Kem chống nắng dưỡng trắng Benew Perfection

Được người dùng tin tưởng, mẫu kem chống nắng Benew Perfection luôn nằm trong top kem chống nắng tốt nhất hiện nay. Benew Perfection có tác dụng chống nắng hiệu quả nhờ chỉ số SPF khá cao ở mức 50 PA+++. Ngoài ra, kem được cấu tạo từ 4 lớp màng bọc giúp bảo vệ da hoàn hảo với thành phần Kẽm Oxit (ZnO) và Titanium Dioxit (TiO2) là chất an toàn tuyệt đối cho da, giúp loại bỏ tia UVA và UVB trên cơ chế phản xạ và khuếch tán, giống như một cái dù ngăn tia UV tác động đến da. Cơ chế hoạt động tích cực khi những tia chưa phản xạ hết đi vào da sẽ bị hấp thụ bởi lớp màng lọc nên việc ngăn ngừa tia cực tím hiệu quả.

 

Đặc biệt không chỉ chống lại sự tác động tiêu cực của các tia nắng mặt trời mà còn giúp trẻ hóa làn da, chống lại mụn nhờ các thành phần như Collagen, lô hội và sáp ong. Bạn sẽ không bao giờ hối hận khi lựa chọn Benew Perfection khi người bạn này vừa giúp chống nắng, vừa giúp dưỡng da, lại vừa giúp các chuyến đi biển hay đi nghỉ mát  trở nên thú vị khi sản phẩm chịu nước cực kỳ tốt, không trôi mà cũng không gây nhờn dính.

Kem chống nắng DABO Tone Up Base Sun cream

Kem chống nắng DABO Tone Up Base Sun cream mang đến nhiều bất ngờ nhờ công dụng chống nắng với độ phủ cực cao. Độ SPF 50 PA+++ đảm bảo minh chứng cho điều đó. Vì thế, sản phẩm này luôn nằm trong top kem chống nắng tốt nhất hiện nay. Với khả năng càn quét các tia UV - UB, kem chống nắng DABO Tone Up Base Sun cream luôn là người bạn đồng hành cùng các nàng trong khắp các chuyến đi. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng chống ôi nhiễm, có thể che khuyết điểm hoàn hảo, lên tông màu cho da cực “chất”. Sản phẩm không gây nhờn dính, không bị rửa trôi khi gặp nước hoặc mồ hôi.

Kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream SPF50

Sản phẩm cuối cùng không thể không kể tên của hãng mỹ phẩm Dabo, mẫu kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream SPF50. Mẫu kem được sử dụng rộng rãi bởi giá khá bình dân nhưng chất lượng lại “không bình dân”. Dabo White Sunblock Cream SPF50 cực kỳ an toàn với nguyên liệu được sử dụng từ 100% là thiên nhiên. Chính vì vậy, nó không chỉ có chức năng chống nắng mà còn có thành phần chống lão hóa khá ổn. Giá thành của Dabo White Sunblock chưa đến 100k.

Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào