Bạn đã biết đến top 5 chì kẻ mắt dưới 200k nhưng cực tốt này chưa?

Kẻ mắt thường giúp đôi mắt chúng ta to tròn hơn và khiến khuôn mặt trông ấn tượng hơn hẳn. Để có được những đường kẻ mắt tự nhiên, đẹp mắt phụ thuộc rất nhiều vào cây chì kẻ. Hiểu được điều này nên chúng mình sẽ giới thiệu ngay sau đây top 5 chì kẻ mắt đẹp nhưng chỉ dưới 200k.

Bút Dạ Kẻ Mắt ChouChou Super Easy Eyeliner Brush

Bút lông kẻ mắt siêu mảnh và lâu trôi Chou Chou Super Easy Eyeliner Brush sở hữu công thức không lem hay trôi. Giúp chúng ta kẻ được những đường viền sắc sảo và gợi cảm rất nhanh chóng. Đầu cọ của sản phẩm này rất mảnh chỉ với 0.50mm. Đặc biệt, sản phẩm còn rất dễ dùng cho những cô nàng mới sử dụng, mang đến cho đôi mắt vẻ  cuốn hút, sắc nét. Lông cọ mềm mại còn hạn chế kích ứng với vùng da mắt của bạn.

Bút Kẻ Mắt Vacosi 24H Waterproof Pen

Bút kẻ mắt nước Vacosi phiên bản cải tiến mới có thiết kế sang trọng  và đẳng cấp vô cùng. Đây là chì kẻ mắt thường dùng của các nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp nhờ  độ lên màu đậm và đều, lâu trôi suốt 24 giờ, và còn có khả năng chống trôi với nước.

Kết cấu của đầu bút lông cực mềm và mảnh, giúp bạn có những đường kẻ sắt nét và chi tiết vô cùng. Dù bạn là một người mới tập make up hay là người chuyên nghiệp thì sản phẩm này cũng sẽ giúp bạn tạo được một đường kẻ mắt siêu nhỏ siêu mảnh, đặc biệt đối với những bạn hay kẻ  kiểu mắt mèo cần độ gắt và độ bén.

Thân bút cũng có chứa một viên bi nhỏ giúp làm đều mực khi lắc trước lúc sử dụng. Đầu nắp bút sở hữu thiết kế với một viên kim cương nhỏ trông như một chiếc bút máy cao cấp.

Gel Kẻ Mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner

Gel kẻ mắt Backstage Gel Eyeliner có kết cấu dạng kem gel kèm cây cọ chuyên dụng phía trên nắp. Chất gel mềm rất dễ để kẻ, khi lên màu rất chuẩn và còn nhanh khô, không hề gây vón, bết dính.

Gel kẻ mắt không hề chứa hương liệu, rất an toàn cho mắt. Sản phẩm còn có thành phần chống thấm nước và chống trôi. Đầu cọ cực mềm và mảnh dẻ, không hề gây khó chịu cho mắt và giúp bạn tạo đường kẻ mắt thật dễ dàng.

Bút Dạ Kẻ Mắt của TheFace Ink Graffi Brush Pen Liner

Sản phẩm này có bút dạ đầu lông, với phần đầu cọ siêu mảnh chỉ với 0.05mm, giúp bạn tạo những dòng kẻ mắt tự nhiên môt cách nhanh chóng, khiến cho đôi mắt trông cuốn hút hơn, sắc nét hơn.

Khi sử dụng kẻ mắt TheFaceShop này sẽ mang đến cho bạn sự bền màu, chống lem, trôi cực và còn không hề thấm nước.

Kẻ Mắt Nước Maybelline Hyper Sharp Power

Bút kẻ mắt dạng nước Hyper Sharp Power của hãng Maybelline sẽ giúp đôi mắt trông  to tròn và sắc sảo. Nhờ sở hữu công thức ưu việt chứa các phân tử carbon siêu nhỏ đi kèm với công nghệ hút sáng, sản phẩm sẽ tạo ra những đường kẻ có màu đen tuyền ấn tượng, không lem, trôi nhưng lại cực dễ tẩy trang.

Hy vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn về một số loại chì kẻ mắt dưới 200k nhưng cực tốt.

 

Chưa có câu trả lời nào