HOT!!! Thử ngay 4 màu son mới của Fenty Beauty

Fenty Beauty là thương hiệu mỹ phẩm do nữ ca sĩ kiêm fashion icon nổi tiếng hàng đầu thế giới Rihanna sáng lập.  Ngay từ khi mới ra mắt Fenty Beauty đã tạo ra một cơn sốt không hề nhỏ đối với các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới. Rihanna đã cho ra mắt dòng son kem lì với những đặc điểm vượt trội mang tên Stunna Lip Paint. Gần đây nhất, Rihanna đã bổ sung thêm 4 màu son mới của dòng son Stuna Lip Paint. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 4 màu gây bão này nhé!

Bao bì sang chảnh

Nắp sọn nhọn với tông màu chủ đạo là rose gold đi kèm phần thân trong suốt giúp người mua có thể nhìn thấy rõ sản phẩm bên trong.

Cọ đánh son là điểm cộng đáng nói của dòng son này. Đầu cọ này giúp việc đánh son và tô viền môn mượt mà, dễ dàng hơn.

Chất son đỉnh

Dù là chất son kem lì nhưng khi lên môi vẫn mịn mướt, không gây khô môi, độ lên màu gần như hoàn hảo, có thể giữa màu từ 5 – 6 tiếng. Chất son lỏng, không khô ngay lập tức nên thuận tiện trong việc chỉnh sửa, viền môi. Điểm trừ duy nhất là chất son rất dễ dính răng nên các bạn gái cần chú ý.

Màu son mang đậm phong cách Rihanna

4 màu son mới có màu lạ, cá tính, vượt ra khỏi ranh giới an toàn của nhiều bạn gái. 4 màu son này có tên lần lượt là

1. Unbutton – một tông nude đào khá sáng

Màu này khá phù hợp với những bạn có làn da trắng còn với những cô nàng da ngăm thì phải cẩn thận vì có thể khiến bạn trở nên nhợt nhạt, thiếu sức sống như vừa ốm dậy.

Bạn có thể kết hợp màu son này với phong cách make up đậm, sexy.

2. Uncuffed – sắc hồng đất pha chút tím

Đây là một màu son khá trendy, dễ sử dụng, đặc biệt hợp với tông da và cách make up châu Á. Tuy nhiên độ lên màu của cây son này còn phụ thuộc vào sắc tố môi của bạn nữa.

3. Unveil – nâu chocolate nồng ấm cho đông này

Với cách make up mắt đậm, tạo khối kĩ càng cùng một làn môi nâu trầm chắc chắn sẽ khiến bạn trông rất Tây, khoẻ khắn, sexy đầy cuốn hút.

4. Uninvited – sắc đen tuyền bí ẩn

Đây là tông son độc đáo nhất của dòng son này. Sắc đen cá tính này ngay lập tức có thể biến bạn thành một cô nàng cá tính, cool ngầu.

Qua bài viết này, bạn nghĩ 4 màu son trên có đáng mua? Nếu bạn là một fan cuồng của cô nàng Rihanna thì đừng chần chờ gì nữa hãy tậu ngay 4 em son này về bộ sưu tập son của mình ngay thôi nào!

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào