5 loại kem nền phù hợp nhất vào mùa thu

Một kem nền (foundation) tốt sẽ giúp các bạn có làn da thật tự nhiên, vừa được cấp ẩm mà ko bị đổ dầu nhiều, vừa che được khuyết điểm trên khuôn mặt. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 5 loại kem nền cực phù hợp cho khí hậu Việt Nam vào mùa thu này nhé.

Fenty By Rihana Pro Filt'r Soft Matte Longwear

Thương hiệu Fenty Beauty, dòng sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp của Rihanna vừa ra mắt đã làm khuynh đảo cộng đồng yêu làm đẹp trên toàn thế giới. Đây có thể nói là dòng kem nền hoàn toàn tuyệt diệu đối với những làn da dầu, bởi khả năng kiềm dầu siêu đỉnh cùng thời gian bám trụ lên đến 12 tiếng đồng hồ.

Large 751e33ad 0e79 49f2 87d0 72fc7da07d5b

VDL Perfecting Last Foundation

Kem Nền trang điểm thế hệ mới VDL Perfecting Last Foundation với công nghệ mới giúp lấp đầy lỗ chân lông to, mang lại sự trẻ trung cho làn da mang lại sự tỏa sáng rạng ngời. Mang lại sự ẩm mịn và sinh khí cho làn da và nuôi dưỡng tốt một làn da mệt mỏi. Sản phẩm giúp che phủ khuyết điểm hoàn hảo không tì vết nhưng lại không gây cảm giác nhờn rít, giúp làn da mịn màng dài lâu.Ngoài ra sản phẩm giúp cải thiện nếp nhăn, bảo vệ làn da khỏi tia tử ngoại với chỉ số chống nắng SPF30/ PA++, cho bạn làn da căng bóng không tì vết như diễn viên Hàn Quốc.

Kết quả hình ảnh cho VDL Perfecting Last Foundation

Mac Studio Fix Fluid Spf15

Điểm cộng đầu tiên chắc chắn các nàng da dầu sẽ thích mê bởi khả năng kiểm soát dầu nhờn tiết trên da vô cùng đáng nể. Vì thế nàng sẽ chẳng cần lo lớp make up của mình mau xuống tông hay nhanh trôi.Chất kem khi blend trên da vô cùng mướt, mịn mà không hề bị cakey hay mốc da ” tẹo nào” nhờ bổ sung thành phần cấp ẩm nhẹ, giúp da luôn rạng rỡ, tỏa sáng dưới mọi ánh đèn.Khả năng che khuyết điểm cực tốt, có thể che phủ hầu hết các vết, mụn, tàn nhang, nám, lỗ chân lông to mà trông vẫn tự nhiên không tỳ vết.

Kết quả hình ảnh cho Mac Studio Fix Fluid Spf15

Too Faced – Peach Perfect

Chất kem dạng liquid siêu lỏng nên dễ dàng trượt mịn màng trên da. Với công nghệ Exclusive Comfort Matte Technology, sản phẩm cho ra lớp nền hiệu ứng lỳ matte nhưng không hề gây khô da mà ngược lại còn căng mịn tự nhiên.

Kết quả hình ảnh cho Too Faced – Peach Perfect foundation

HUDA BEAUTY FAUX FILTER FOUNDATION

Thương hiệu mỹ phẩm được tạo nên bởi guru làm đẹp Huda luôn nằm trong top tìm kiếm . Huda Beauty cho bạn một làn da mịn màng tuyệt vời. Sản phẩm cũng với độ che phủ rất rất cao. Kem nền không gây nên tình trạng nền bị mốc hoặc nứt - hơn nữa lâu trôi cả ngày trời luôn. Chỉ cần lấy một xíu nền thôi có thể che phủ cho toàn bộ khuôn mặt của mình. Có thể dùng ngón tay để tán để lớp nền được mỏng hơn.

Kết quả hình ảnh cho HUDA BEAUTY FAUX FILTER FOUNDATION

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm kem nền phù hợp nhất với làn da của mình vào mùa thu đông.

 

Chưa có câu trả lời nào