4 màu son cứ tô là tôn da trắng hồng, xinh xắn

Bất kì cô gái nào cũng muốn bản thân mình xinh đẹp hơn, một trong những món đồ không thể thiếu trong túi make-up của các nàng chính là thỏi son. Dưới đây là những màu son cực tôn da mà cô nàng nào cũng nên thử.

Số 1, màu đỏ hồng cánh sen

Màu son này cực kì tôn da, không chỉ màu son đẹp và lạ mà khi tô lên môi, các nàng sẽ cảm nhận được rằng khuôn mặt của mình trông tươi và sáng lên rất nhiều. Màu đỏ hồng cánh sen có thể dùng để đánh cả lòng môi hoặc full môi đều hợp và xinh, tùy theo cách đánh đậm nhạt mà màu son có những điểm nhấn khác nhau.

Số 2, màu cam hồng nhẹ nhàng

Nhiều người cho rằng màu cam khiến da trông xỉn màu, nhưng màu cam hồng này thì không hề gây xỉn da chút nào các nàng nhé. Tông màu này cực nhẹ nhàng và dành cho các nàng không thích quá nổi bật mà vẫn tràn đầy sức sống bởi màu son này rất tôn da.

Số 3, màu đỏ pha nâu quyến rũ

Màu son này bất cứ nàng nào dùng cũng đều đẹp vì nó mang đến sức quyển rũ lạ thường mà khó có màu nào có thể sánh được, tông màu này vừa mang sự nữ tính lại vừa có cá tính, cũng giúp tôn da của các cô gái, tô son mà không cần đánh phấn mà da trông vẫn trắng hồng rạng rỡ.

Số 4, màu hồng tím cực xinh

Màu son hồng tím này cực kì nữ tính, xinh xắn mỗi khi tô lên môi, màu hồng tím thiên về hoongd nhiều hơn sẽ mang lại cảm giác ngây thơ, đáng yêu và trong trẻo. Đặc biệt là màu son này rất tôn da, khiến làn da của các nàng trông sáng lên trông thấy.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào