Nước tẩy trang tốt nhất 2018 không thể bỏ qua

Tẩy trang là một bước vô cùng quan trọng trong chu trình chăm sóc da mặt. Nhưng để tìm được một loại tẩy trang tốt và phù hợp với loại da của mình không phải là dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu loại nước tẩy trang tốt và được ưa chuộng nhất 2018 nhé!

Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O

Ensibio H2O của Bioderma là nước tẩy rửa nhẹ nhàng có thể loại bỏ cả trang điểm không thấm nước và là một sản phẩm được các nghệ sĩ trang điểm và người hâm mộ dược phẩm Pháp yêu thích nhất.

Sensibio H2O được thiết kế cho làn da nhạy cảm. Nó không chứa dầu và không có cồn hoặc paraben – được hình thành từ các hạt micelles treo trong nước và chiết xuất dưa leo nhẹ nhàng. Có thể tẩy trang cho toàn bộ khuôn mặt, bao gồm cả mắt và môi, vì vậy đây là một lựa chọn tốt cho hầu hết các loại da và mọi lứa tuổi.

Các hạt micelle được kết cấu từ các ester acid béo, tương tự như phospholipid của màng tế bào da, do vậy chúng tương thích với làn da. Nó có tác dụng vi nhũ hóa các tạp chất, loại bỏ ngay cả các lớp trang điểm chống nước (waterproof) cứng đầu một cách hiệu quả, song song đó vẫn duy trì sự cân bằng của da (không chứa xà phòng, các hợp chất sulfate…), cùng với các hoạt chất dịu nhẹ có trong công thức sẽ làm sạch da mà không gây kích ứng.

Không gây kích ứng, lành tính và an toàn với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Không mùi

Không cồn

Không paraben

Không gây mụn

Bioderma cũng có loại Hydrabio dành cho da khô, và một phiên bản Sébium cho da dầu, mặc dù Sensibio vẫn là phổ biến nhất và là dòng tẩy trang phù hợp với tất cả các loại da

Nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water

Với hiệu quả làm sạch mạnh mẽ, ngay lập tức có thể lấy đa bã nhờn, bụi bẩn và lớp makeup, kể cả kem chống nắng

Được xây dựng để loại bỏ trang điểm Micellar Cleansing Water giúp tăng cường độ ẩm cho làn da 90%

Dòng nước tẩy trang Garnier Skin Active Micellar Cleansing Water All-in-1 Cleanser and Waterproof Makeup Remover

Garnier Micellar Cleansing Water làm sạch khuôn mặt, môi và mắt chỉ trong một bước

Nước tẩy rửa Garnier micellar này loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tạp chất và cũng có thể được sử dụng để loại bỏ lớp trang điểm

Nước Micellar thích hợp cho mọi loại da, không có các chất gây hại cho da như paraben, không mùi, không có sulfat cùng như không chứa silicon. Cùng với đó, ác phân tử làm sạch micelle của Garnier làm sạch bụi bẩn và các tạp chất như nam châm, không gây kích ứng và có thể được sử dụng cho mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm

Sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch lớp trang điểm cực kì nhanh chóng,không làm khô da và gây kích ứng, mà ngược lại còn làm mềm da và duy trì độ ẩm vốn có của da.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn nước tẩy trang chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào