Ngày lạnh không thể bỏ qua 4 kiểu mũ HOT này

Mũ không chỉ là phụ kiện giữ ấm cho mùa đông lạnh giá mà còn là item thời trang tạo điểm nhấn cho trang phục của các cô nàng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những kiểu mũ đang được các nàng yêu thích sử dụng cho những ngày lạnh nhé!

Mũ beret (mũ nồi)

Không có gì phủ nhận khi nói rằng chiếc mũ beret chính là kiểu mũ được các chị em nhà ta sử dụng nhiều nhất trong mùa đông. Chỉ cần bươc xuống phố, chúng ta có thể nhận ra ngay được bóng dáng của những chiếc mũ nhỏ xinh mà cá tính này.

Không chỉ giữ ấm đầu, kiểu mũ này còn là là phụ kiện hoàn hảo cho mọi set đồ. Bạn có thẻ mix nó với những chiếc đầm xinh xắn, cũng có thể mix nó với những bộ  đồ cá tính mang đậm nét riêng.

Mũ newsboy

Đây là một kiểu mũ có tính ứng dụng cao, tuy trước đây nó chỉ dành cho những người có thu nhập thấp, nhưng một thời gian sau đó, vào khoảng thế kỉ 20, chiếc mũ đã được biến tấu với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, trở thành một xu hướng thời trang thu hút mọi cái nhìn.

Với kiểu dáng nhỏ nhắn, gọn gàng, lại kết hợp nhiều nét từ thanh lịch, trẻ trung đến những nét cá tính phóng khoáng, chiếc mũ newsboy này có thể mix cùng với khá nhiều phong cách khác nhau. Bạn vẫn có thể cực kỳ “chất” khi mặc suit cùng với  kiểu mũ này, và đồng thời cũng có thể cực kỳ, dịu dàng nữ tính khi mix mũ newsboy với áo phông, chân váy.

Mũ fedora

Chiếc mũ fedora luôn khiến bao tín đồ thời trang phải “rụng tim” trước sự sang trọng và thanh lịch của nó. Thời tiết se lạnh,  là thời điểm thích hợp để các nàng diện chiếc mũ này xuống phố cùng với bộ cánh yêu thích của mình.

Phối đồ cùng chiếc mũ fedora không hề khó. Các nàng có thể thoải mái mix & match mũ fedora cùng áo khoác blazer, chân váy hay đơn giản chỉ là áo phông, quần jean theo nét cá tính của mỗi người.

Mũ beanie

Nếu tủ đồ mùa đông của bạn thiếu đi những chiếc mũ beanie đánh yêu này thì quả là một thiếu sót lớn.

Những kiểu mũ beanie với nhiều gam màu khác nhau cho bạn lựa chọn. Những  gam màu rực rỡ, sẽ giúp bạn rạng rỡ hơn giữa ngày đông lạnh giá. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những gam màu trung tính, cơ bản, dễ mặc dễ phối như đen, xám… nếu là những người thích sự đơn giản. Với bất kì gam màu nào đi nữa thì mũ beanie vẫn luôn là điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ ngày đông của bạn.

Với những kiểu dáng mũ mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây, chúc bạn sẽ tìm được những chiếc mũ xinh xắn cho tủ đồ mùa đông của mình!

Chưa có câu trả lời nào