Gợi ý cho bạn 3 cây son có màu son hot nhất hè năm nay được săn đón bởi các chị em

 

Xu thế và phong cách makeup thay đổi liên tục tùy theo từng mùa, từng năm và từng thế kỉ. nếu ngày trước màu son đỏ vẫn giữ vị trí độc tôn và vô cùng quyền lực được các cô gái yêu hích và săn đón. Thì xu hướng make up năm nay lại có phần đổi khác khi những tone đất và khói lên ngôi. Dưới đây là 3 cây son hot nhất sở hữu màu son ấn tượng độc nhất vô nhị được các bạn gái vô cùng tin dùng.

Bobbi Brown Crushed Lip Color màu Cranberry

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một thỏi son với màu son hiền hòa, nhẹ nhàng, hợp xu thế hoặc chỉ đơn giản bạn đã quá nhàn chán với những thỏi son màu sắc cơ bản và chất son không vừa ý, Bobbi Brown Crushed Lip Color màu Cranberry sẽ là một lựa chọn sáng giá dành cho bạn. Với màu son ấn tượng hồng đát khó lẫn với các màu đỏ, hồng cam trên thị trường cùng với chất son satin nhiều dưỡng nhưng độ bám màu cao, Bobbi Brown Crushed Lip Color màu Cranberry sẽ không làm bạn thất vọng ngày lần thử đầu tiên.

 

Bourjois Rouge Velvet The Lipstick màu Arico’dabra

Cây son đến từ nước Pháp đã làm khuynh đảo một thời các cộng đồng almf đẹp bởi chất son được so sánh với người chị em Bourjois Rouge Edition Velvet – sản phẩm đình đám nhất nhà Bourjois  không hề kém cạnh mà có phần còn nhỉnh hơn. Chất Son thỏi với độ bám màu dai hơn, chất son mịn, dễ tán và độ ẩm cao hơn phiên bản cũ là những điểm cộng lớn của Bourjois Rouge Velvet The Lipstick màu Arico’dabra. Màu đỏ cam nổi bật tôn da trắng và phù hợp với tất cả các tone da thực sự sẽ là sự lựa chọn không hề tồi dành cho bạn.

 

MAC Matte Lipstick màu Chilli

Những cây son với thiết kế “viên đạn” của MAC sở hữu độ hot không hề hạ nhiệt trong 1 năm qua. Với chất son matte lỳ bám màu cùng màu son mịn, mượt vô cùng hợp trend đã là một điểm cộng lớn dành cho MAC Matte Lipstick. Khi những màu đỏ như Ruby Woo, In Danger,.. của MAC đã không còn được ưa chuộng và có phần nhàm chán quá an toàn thì các cô gái đang săn đón màu Chilli cam đất tone đỏ vô cùng đẹp của MAC mà các hãng mỹ phẩm bình dân đua nhau ra các bản dupe với gái bằng 1 nửa. Tuy nhiên chất lượng và màu son đỉnh cao đã luôn khiến cho Chilli trở thành một trong những cây son luôn cháy hàng của MAC.

 

Lời kết

Trên đây là gợi ý cho bạn 3 thỏi son chất lượng với 3 màu son khác nhau phù hợp với xu hướng makeup trang điểm năm nay giúp bạn sở hữu vẻ ngoài tự tin, cá tính nổi bật và vô cùng thời thượng

Chưa có câu trả lời nào