8 cây son dưới 350k màu đẹp mê ly, chất son tuyệt vời

Là fan của mỹ phẩm ngon - bổ - rẻ, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ danh sách 8 cây son giá dưới 350 nghìn đồng dưới đây do Temptalia tổng hợp. Cùng Vatgia.com điểm danh xem đó là những cái tên nào nhé!

Sephora Cream Lip Stain màu Blaze of Glory

Giá: 325.000 VND

Blaze of Glory có màu đỏ nâu thiên nude hợp các màu da dù làn da của bạn có sáng hay ngăm đen di chăng nữa. Chất son khá lỏng, nhưng khi dùng vẫn mềm mượt và có khả năng bám màu ấn tượng lênđến 8 tiếng ngay cả khi ăn uống và không gây khô môi. Tuy nhiên, nhược điểm là son chỉ mất 30 giây để khô và tạo cảm giác dính nhẹ khi bặm môi.

ColourPop Lux Lipstick màu LA Lady 

Giá: 160.000 VND

LA Lady dễ dàng phù hợp với mọi tông da nhờ sắc đỏ đất cùng chất son satin mềm mịn. Đây là một trong những màu son được yêu thích nhân trong dong son thỏi của Lux Lipstick của ColourPop với ưu điểm là son có độ lên màu ấn tượng, chất son nhẹ, mềm môi và trơn mịn, không đọng vào rãnh môi ngay cả khi mím, độ bám gần 6 tiếng đồng hồ.

Maybelline Color Sensational The Loaded Bolds Lip Color màu Smoking Red 

Giá: 170.000 VND

Màu son sang chảnh này sẽ khiến bạn mê mẩn ngay chỉ trong vòng một nốt nhạc với khả năng lên màu cực kỳ ấn tượng. Điểm mạnh của son đó chính là chất son mềm mượt như bơ, không hề gây khô môi, độ bền màu lên đến 6 tiếng và khi trôi sẽ để lại một lớp stain trên môi.

NYX Matte Lipstick màu Sierra 

Giá: 140.000 VNĐ

Sierra với màu hồng san hô rất hợp với tiết trời mùa hè. Nhờ chất satim mềm mượt, độ lên màu khá, dễ tán đều nhưng không trơn trượt nên độ bám màu của son khoảng 4-5 tiếng đồng hồ.

Maybelline Color Sensational Inti-Matte Nudes màu Toasted Truffle 

Giá: 185.000 VNĐ

 

Với gam nâu nude pha chút đỏ, màu son Toasted Truffle là màu son được yêu thích nhất dòng Maybeline và không hề kén da một chút nào. Khi tô son, bạn sẽ cần di son vài lần để lên màu chuẩn tuy nhiên son cho bề bặt rất đều nhau và không hề gây khô môi, cho độ bám khoảng 4 giờ đồng hồ.

ColourPop Lux Lipstick màu Lay Over 

 

Giá: 160.000 VNĐ

Lay Over là màu san hô ngả nâu nhẹ nhàng, phù hợp với những cô nàng thích vẻ đẹp "tây". Chất son satin mềm mịn, son rất nhẹ môi, không bị trơn trượt và cho độ bám khoảng 5 giờ đồng hồ.

Sephora Cream Lip Stain màu Warm Kiss 

 

Giá: 325.000 VNĐ

Màu Warm Kiss hồng đất ngả tím nhẹ có thể là một trong những màu son lạ nhất mà bạn từng thấy. Son lên màu vô cùng đỉnh, khá nhẹ môi, chất son lỏng và khô nhanh. Điểm nhấn chỉnh là độ bền màu lên đến 7 giờ đồng hồ và hoàn toàn không gây khô môi.

ColourPop Ultra Satin Liquid Lipstick màu Frick N' Frack 

Giá: 140.000 VNĐ 

Đây được đánh giá là một trong những màu son hot hit nhất trong dòng son kem mềm của ColourPop. Ưu điểm là chất son vô cùng mềm mịn, lên màu chuẩn và trơn mướt, bạn sẽ không phải bận tâm về hiện tượng vón cục hay đọng vào rãnh môi, độ bám rất ấn tượng lên đến 7 giờ đồng hồ.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho Vatgia.

 
Chưa có câu trả lời nào