Những thỏi son đỏ quyền lực vạn người mê mà cô gái nào cũng muốn sở hữu.

Màu son đỏ chưa bao giờ hết hot và nó luôn phù hợp với mọi tone da, mọi hoàn cảnh, mọi lứa tuổi. Son đỏ chắc chắn là một cây son không thể thiếu trong bộ sưu tập son của các cô gái. Một cây son đẹp là một cây son khiến khuôn mặt bạn nổi bật và tươi tắn dù có trang điểm hay không. Cùng điểm qua một vài cây son đỏ được cho là có sức hút vạn người mê dưới đây nhé!

1.Son Chanel Rouge Allure Velvet.

Chanel luôn là thương hiệu mỹ phẩm được các cô gái đặt niềm tin nhiều nhất. Giá thành nói lên chất lượng của thương hiệu này khi sản phẩm nào của họ cũng có giá khá cao và đều được xếp vào dòng highend. Đặc biệt, son của Chanel luôn có sức hút mãnh liệt với các tín đồ cuồng son và nhất là cây son đỏ Rouge Allure Velvet.

Chất son mềm mịn nhưng vẫn giữ được độ lì sang chảnh, quý phái cùng màu đỏ quyền lực đầy quyến rũ của cây son này đã đốn tim phái đẹp. Thiết kế vỏ đen thân son mạ vàng toát lên sự sang trọng và đầy ấn tượng của Chanel.

Để có thể sở hữu thỏi son này, các cô gái phải bỏ ra số tiền là 769.000 đồng, một mức giá khá cao nhưng hợp lý cho một cây son vừa chất lượng, vừa “quyền lực”.

2.Son Dior Rouge.

Khỏi phải nói, bao lâu nay Dior đã chinh phục phái đẹp với sức mạnh khủng khiếp thế nào. Mọi sản phẩm họ tung ra, dù có giá cao đi nữa, vẫn được phái đẹp nồng nhiệt chào đón.

Đương nhiên, cây son đỏ của Dior cũng có sức hút không kém. Được sản xuất bởi hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên cả thế giới, cây son này có đủ mọi ưu điểm, từ có dưỡng làm mềm môi đến độ lì chuẩn đẹp và màu son vô cùng sang trọng, cuốn hút. Bạn cũng sẽ không ngạc nhiên khi cây son bán chạy nhất trong lịch sử này có mức giá 749.000 đồng chứ?

3.Son YSL Rouge Pur Couture mã màu 01 Le Rouge.

YSL cũng là một thương hiệu mạnh không kém Chanel và Dior. Thậm chí, son của YSL còn được săn lùng nhiều hơn bởi sự đặc biệt của nó. Son có chất dưỡng và chất chống oxi hóa giúp chăm sóc đôi môi của bạn hiệu quả. Màu đỏ quyền quý và thu hút giúp cây son này không chỉ có tác dụng chăm sóc cho đôi môi bạn mà còn khiến bạn trở thành nữ hoàng ở bất cứ bữa tiệc nào đấy.

Tương xứng với chất lượng cây son là mức giá  749.000 đồng.

4.Son Shu Uemura màu MRD165.

Thêm một cây son gây bão trong cộng đồng làm đẹp, son Shu được mệnh danh là nhẹ nhàng và dễ đánh khiến các cô gái luôn mong muốn sở hữu. Với sắc đỏ mê đắm lòng người, bạn hoàn toàn có thể chỉ cần thoa son mà không phải make up để có gương mặt rạng ngời khi ra ngoài.

Giá trên thị trường của son là 579.000 đồng.

5.Mac Ruby Woo.

Cây son hình viên đạn bắn trúng bao trái tim nghiền son đỏ. Màu son đỏ của Mac được mệnh danh là vô địch và không có màu son đỏ nào giống được như son Mac. Sắc đỏ lạnh và đầy mê lực khiến bạn thu hút mọi ánh nhìn ở nơi bạn đến. Đặc biệt, độ lì của Mac có thể đánh bật bất cứ cây son nào và bạn không phải quá lo về việc phải dặm son nhiều lần nữa. Giá của Mac Ruby Woo là 469.000 đồng.

6.Espoir Lipstick NoWear màu Ready Bloody

Được gọi là bản dupe của Mac, Espoir Ready Bloody cũng sở hữu sắc đỏ “gây nghiện”. Cùng với chất son mềm mịn, lì và đặc biệt là cảm giác đánh như không đánh, Espoir thực sự đã tạo nên một cơn sốt cho các bạn trẻ yêu thích son đỏ.

Giá của cây son này cũng mềm hơn Mac, chỉ 339.000 đồng.

7.Maybelline Creamy Matte màu 690 Siren In Scarlet.

Đây là thỏi son được săn lùng nhiều nhất tại Mỹ khi mọi cửa hàng đều “cháy” hàng khi son mới được tung ra thị trường. Chất creamy matte lên môi rất mướt, mịn và có chút bóng làm đôi môi của bạn nhìn căng mọng hơn. Màu đỏ Siren In Scarlet là màu đỏ thuần, tươi tắn, quyến rũ và mê đắm người nhìn.

Giá của cây son này là 229.000 đồng 1 thỏi.

8.Son Rimmel London Lasting Finish Matte By Kate màu 01.

Đây là một cây son đỏ chất lượng với giá bình dân, đặc biệt phù hợp với những bạn gái đang còn là sinh viên hay đang đi học, chưa có khả năng tài chính cao để có thể sắm cho mình một cây son đắt tiền. Vậy thì bạn hãy yên tâm sử dụng cây son này đi, sẽ không phải thất vọng về màu và chất son đâu.

Giá son Kate 149.000 đồng.

9.Son NYX Cosmetics Matte Lipstick màu Perfect Red.

Màu son đỏ đầy mê hoặc thể hiện ngay từ cái tên Perfect Red.

Chất son mềm, lì, mịn và lên màu chuẩn ngay từ lần quẹt đầu tiên sẽ khiến bạn không thể không yêu thích cây son đến từ Nyx.

Giá của cây son này cũng cực kỳ yêu thương, chỉ 149.000 đồng.

10.Son Milani color statement Lipstick.

Bạn sẽ nhanh chóng bị chinh phục bởi sắc son đỏ lạnh, lì trên môi nhưng vẫn rất mịn, mượt của cây son đỏ nhà Milani.

Để sở hữu cây son này, bạn chỉ cần bỏ ra 149.000 đồng, quá rẻ phải không.

11.Son NYX butter màu Mary Janes.

Cái tên của cây son này đã nói lên tất cả. Chất son dạng bơ nên đặc biệt ở chỗ tự tan ra khi thoa lên môi, tiếp xúc với thân nhiệt, tạo hiệu ứng satin sang trọng. Màu son vì thế mà cũng đều môi, mịn và căng mọng đầy quyến rũ.

Mức giá cực kỳ ấn tượng cho các chị em đam mê son, chỉ 149.000 đồng.

12.Son kem lì NYX màu 10 Monte Carlo.

Chất son kem đặc, mướt, dễ dàng thoa lên môi tạo độ căng mọng. Màu đỏ tươi của cây son này sẽ giúp bạn tự tin với khuôn mặt của mình kể cả khi bạn không make up.

Giá của nó cũng rất phải chăng, 149.000 đồng.

Hy vọng qua những gợi ý trên, chị em có thể lựa chọn cho mình một cây son đỏ phù hợp với sở thích và điều kiện kinh tế bản thân, giúp mỗi chúng ta luôn nổi bật với đôi môi đỏ quyến rũ.

Chưa có câu trả lời nào