3 chiếc mascara thần thánh ở cả Hàn Quốc lẫn phương Tây

“Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn” – nếu bạn là cô gái sở hữu một tâm hồn “còn đang hoàn thiện” thì việc trau chuốt vẻ đẹp đến từ đôi mắt là điều cần thiết vô cùng, nên đặt lên hàng đầu tiên. Chính vì vậy mà bài viết dưới đây sẽ đưa đến cho bạn 3 chiếc mascara đang làm mưa làm gió ở cả phương Tây lẫn Hàn Quốc.

Rimmel ScandalEyes Retroglam

Chiếc mascara giá mềm này lại là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng sang chảnh, không hề kém cạnh độ nổi tiếng so với các dòng mascara cao cấp nào. Đó là bởi khả năng khô nhanh, không gây lem hay bám dính vào da mắt, đồng thời giúp mi cong vút tối đa nhờ thiết kế đồng hồ cát ấn tượng. Bạn hoàn toàn “trị” được cả những sợi mi ngắn ở khuất sau hốc và đuôi mắt, biến chúng đồng bộ với cả hàng mi.

Maybelline Great Lash

Chiếc mascara được ưa thích mọi thời đại này từng vô số lần xuất hiện trong bảng xếp hạng những chiếc mascara bình dân bán chạy nhất lịch sử, bao gồm cả ở Hàn Quốc, phương Tây và các nước trên thế giới. Great Lash không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng làm cong mi, không lem trôi mà còn không khiến mi bị vón cục, tơi đều – một điều mà ai cũng mong mỏi khi chuốt mascara.

Diorshow Waterproof

Với công thức chống thấm nước tuyệt đối, bạn có thể tự tin bay nhảy trong mọi hoàn cảnh từ mưa, gió đến nắng làm mồ hôi chảy mà vẫn không lo trôi mascara. Đặc biệt, chỉ với 1 lần chuốt duy nhất, bạn đã có thể cảm nhận rõ sự khác biệt đến từ đôi mắt với làn mi cong vút, đen dài cực tự nhiên.

Bạn có thể không phải là công chúa nhưng hãy sống với trái tim và vóc dáng của một nữ hoàng. Và điều đầu tiên trong list việc nữ hoàng cần quan tâm, đó chính là tô điểm cho đôi mắt thêm cuốn hút, sắc sảo nhờ vào những chiếc mascara thần thánh, nổi tiếng khắp thế giới.

Chưa có câu trả lời nào