Son Chou Chou, thỏi son chất lượng high-end giá drugstore mà các bạn nữ nên bổ sung cho bộ sưu tập son của mình.

Hiện nay, các cô gái Hàn Quốc đang truyền tai nhau sử dụng một loại son siêu sang chảnh và cũng cực kỳ mềm mịn, quan trọng nhất là nó lại còn phù hợp với ví tiền của các cô gái. Cùng tìm hiêu xem đó là cây son thần thánh nào nhé.

1.Chou Chou đến từ đâu?

Cây son này thuộc một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, công ty Beleco.

2.Chất son và thiết kế của Chou Chou có gì đặc biệt?

Thành phần trong son đều đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho sức khỏe con người và đều nằm trong chỉ số được cho phép với 1 cây son.

Thiết kế thì khỏi bàn về độ sang chảnh, lung linh không kém những thỏi son như Mac, YSL, Dior. Dạng thỏi tròn, vỏ son màu đen sang trọng được khắc chìm dòng chữ Chou Chou, mở ra sẽ thấy ống son màu vàng sáng bóng tinh tế. Điều đặc biệt với thỏi son này là thiết kế vỏ nam châm tự động hút khi bạn đóng son nên không lo khi cho vào túi xách vỏ son sẽ lỏng lẻo mà rơi ra.

Cùng với đó, độ đầm và chắc tay khi cầm cũng cho người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Chất son Chou Chou mịn, mềm và mướt, lên màu rõ ràng ngay từ lần quẹt đầu tiên. Được bổ sung dưỡng nhẹ nhàng nên khi thoa không hề gây nặng và khô môi mà vẫn lì, quyến rũ.

3.Giá của Chou Chou có đắt không?

Câu trả lời là không hề chát chút nào nhé. Mức giá thể hiện đúng tính chất của em này, chất lượng high-end giá drugstore, chỉ 250.000 đồng là bạn có thể sở hữu một cây son sang, xịn, mịn, đẹp rồi.

4.Chất lượng vậy mà giá lại rẻ, Chou Chou liệu có phải son kém chất lượng?

Hiện nay, rất khó để tìm được một web của Hàn bán cây son này. Hầu hết đều là những web của các store Việt Nam. Điều này làm dấy lên 1 nghi vấn trong cộng đồng làm đẹp: liệu cây son này có thực sự được săn lùng ở xứ sở kim chi?

Để đảm bảo không mua phải hàng giả, bạn đừng nên quá tham rẻ mà hãy tìm hiểu rõ những địa chỉ bán son Chou Chou chính hãng hoặc có thể nhờ người quen ở Hàn mua giúp, đảm bảo hơn rất nhiều.

 

Chưa có câu trả lời nào