NARS Cosmetics giới thiệu The Audacious Pop Collection – BST cho mùa Xuân 2018

Bộ sưu tập mới có tên The Audacious Pop Collection của thương hiệu NARS Cosmetics là một thế giới màu sắc sinh động và tươi mới dành cho mùa Xuân năm nay.

Bảng màu son của phái đẹp lại được dịp làm mới thêm khi thương hiệu son nức tiếng NARS Cosmetics vừa ra mắt tiếp bộ  sưu tập The Audacious Pop Collection dành cho mùa Xuân năm 2018. Bộ sưu tập này có tổng cộng 6 màu cho dòng son Audacious Lipstick. Các màu sắc thu hút phái đẹp của bảng màu lần này gồm san hô, hồng đào và cam với các hiệu ứng đậm nhạt khác nhau vừa quyến rũ nhưng không hề nhanh trôi.

Sáu sắc son rực rỡ của bộ sưu tập lần này giúp phái đẹp tự tin với vẻ ngoài của mình hơn. Đây cũng là dòng son “best-selling” của thương hiệu NARS và cũng là dòng son mà các tín đồ làm đẹp đã không còn xa lạ gì.

Công thức thiết kế kinh điển của những thỏi son thuộc thương hiệu NARS như chạm nổi logo và kết cấu nhẹ nhàng khi lướt trên môi thật sự khiến chị em phát cuồng với dòng son này.

Son có kết cấu nhẹ và độ che phủ hoàn hảo, đều màu, lâu trôi. Công thức của dòng son này khá dễ chịu và giúp đôi môi của bạn được cải thiện theo thời gian. Thành phần chính của son có các hạt lipid siêu nhỏ từ hoa Mười Giờ giúp đôi môi trông đầy đặn, săn chắc và rõ dáng hơn giúp bạn có bờ môi thật quyến rũ. Bên cạnh đó còn có chiết xuất dầu Mù u giúp nuôi dưỡng đôi môi bạn mềm mượt và mịn màng. Son cũng có thành phần là Nấm trắng khiến đôi môi bạn trông căng mọng và luôn tươi tắn.

Sáu sắc màu trong bộ sưu tập lần lượt là LILI sắc hồng đào, LOU sắc hồng nude, DARIA với gam hồng tươi, NINA là màu hồng san hô, LARA với gam màu hot đỏ cam tươi, TATIANA mang sắc cam rực rỡ.

Bảng màu này chắc chắn sẽ là những màu son hot cho năm nay. Bạn hãy tham khảo thêm tại Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào