Da khô nên dùng loại kem nền mỏng nhẹ nào?

Các chị em có làn da khô thường đau đầu không biết nên lựa chọn cho mình loại kem nền nào vừa có khả năng che phủ tốt, vừa có khả năng cấp ẩm cho da. Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được câu trả lời cho mình, hãy tham khảo sản phẩm kem nền mỏng nhẹ Skinfood Soy Nutri Foundation nhé!

Thiết kế

Kem nền Skinfood Soy Nutri Foundation có thiết kế lọ thủy tinh, gợi nhớ đến sản phẩm kem nền của Revlon. Kem thiết kế dạng vòi xịt để người dùng có thể điều tiết liều lượng kem sử dụng và lấy kem được sạch sẽ, vệ sinh. Vòi ấn nhạy, không bị tắc.

Chất kem

Chất kem của Skinfood Soy Nutri Foundation khá lỏng, có mùi thơm từ đậu nành vô cùng thơm ngát, dễ chịu. Chất kem ẩm nhẹ, khi thoa lên da có tốc độ thẩm thấu nhanh, dễ tán, giúp da căng mọng, mịn màng, không bị rít hay bí.

Tuy nhiên, khả năng che phủ của Skinfood Soy Nutri Foundation không phải quá xuất sắc. Nếu da bạn có vết thâm, Skinfood Soy Nutri Foundation không thể che phủ được. Bạn cần dùng thêm một loại kem nền để che vết thâm.

Chất kem cũng không bám giữ màu được lâu do Skinfood chuyên sử dụng nguyên liệu tự nhiên lành tính, không có chất hóa học giúp kem giữ màu lâu trên da. Đây vừa là điểm cộng nhưng cũng vừa là điểm trừ của Skinfood Soy Nutri Foundation.

Nếu bạn không thường xuyên trang điểm hoặc chỉ muốn trang điểm nhẹ nhàng cho khuôn mặt, Skinfood Soy Nutri Foundation đã có thể coi là một giải pháp kem nền phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào