Top 3 màu son càn quét mọi mặt trận trong năm 2018

Hẳn là cô nàng nào giờ đây cũng sở hữu ít thì vài ba thỏi son, nhiều thì hơn chục thỏi son trong túi đồ makeup. Nhiều khi ngủ dậy không kịp trang điểm cầu kì thì chỉ cần 1 lớp son môi đã khiến bản thân trông rực rỡ và tươi sáng hơn rất nhiều rồi. Nếu không muốn bản thân trở nên nhàm chán và thiếu sức sống với những màu son không hợp với da hay không đẹp thì hãy thử ngay 3 màu son hot nhất 2018 bạn nhé, đúng nghĩa càn quét mọi mặt trận son trên thế giới luôn đó !

Màu đỏ

Son đỏ đẹp và trường tồn cùng giới làm đẹp như quần jeans trường tồn với ngành thời trang. Nữ hoàng của các nữ hoàng này chưa bao giờ làm người dùng thất vọng vì sự phù hợp với mọi phong cách, mọi tông da và mọi cách trang điểm.

Điều này thể hiện qua việc bất cứ hãng son đình đám nào trên thế giới như Dior, 3CE, The Balm,…cũng phải có ít nhất là một đến ba màu son đỏ trong mỗi bộ sưu tập mới của mình.

Màu hồng đất

Gam màu đất bỗng nổi lên như hiện tượng bắt đầu từ năm 2016 và phổ biến đến tận thời điểm bây giờ. Một cô nàng nữ tính đừng nên bỏ qua tone màu kết hợp hài hòa giữa hồng và nâu này để thật nổi bật và tự tin.

Màu hồng nude

Tương tự như màu đất, màu nude cũng nổi tiếng trong giới những người thích làm đẹp với những màu nhẹ nhàng. Diện một chiếc váy màu pastel dịu dàng kết hợp với màu hồng nude nữ tính là sự lựa chọn chưa bao giờ sai đâu nàng ơi !

Chỉ một chút hồng nhẹ trên môi đã khiến ai kia bị hút hồn.

Son là vũ khí mật của phái nữ chúng mình. Chỉ một thỏi son thôi nhiều khi cũng đã chứng mình được phong cách, tính tình và thông điệp ngầm muốn chia sẻ của phái nữ. Chính vì thế mà các anh ơi, nếu muốn chinh phục phụ nữ dễ dàng thì cũng hãy tìm hiểu thật kĩ về 3 màu son đang chinh phục các mặt trận làm đẹp này nhé ạ.

Chưa có câu trả lời nào