Bạn đã sở hữu 3 màu son “phải-có-trong-mùa-hè” 2018 chưa ?

Giống như việc con trai phải có thắt lưng nếu đóng thùng thì con gái nhất quyết phải có son nếu muốn ra ngoài đường đi dạo, đi học, đi làm thậm chí chỉ là đi nhận đồ ship. Son là món đồ makeup mà bất cứ ai cũng sở hữu trong tay. Cùng điểm qua 3 màu son đang làm mưa làm gió mùa hè 2018 này để biết về xu hướng năm nay bạn nhé !

Màu nâu nude

Thú nhận đi, bạn là phái nữ mà đôi khi cũng cảm thấy xao xuyến trước một cô nàng tô son màu nâu nude trên môi đúng không?

Đơn giản chính là bởi sự quyến rũ, thời thượng mà màu son này mang lại cho người diện. Nếu bạn có trót thầm thương trộm nhớ anh chàng nào yêu thích sự quyến rũ, nổi bật của phong cách trang điểm kiểu phương Tây thì nhớ thử ngay màu son này cho chàng ngất ngây nhé.

Cam đào

Màu sắc được ví ngọt ngào như hương thơm thanh khiết từ hoa quả tươi đang phát sốt trên các mặt trận làm đẹp . Người ta vào bình luận và tán thưởng tone màu kết hợp hài hòa giữa cam nhạt và hồng nhạt làm cho vẻ đẹp trở nên thanh khiết và dễ chịu hơn hẳn thông thường.

Bạn từng thấy Park Min Young hay cô gái 18 tuổi Somi xinh đẹp thế nào trong màu son này chưa? Bạn mà tô lên thì cũng sẽ xinh xuất sắc như thế đó.

Màu cam cháy

Màu sắc nghe tên thì lạ nhưng lại không hề lạ chút nào. Chút quyến rũ của son đỏ với chút dịu dàng, thu hút của màu cam và nâu chắc chắn sẽ tạo nên một tổng thể cực đặc biệt cho người sở hữu. Màu son này cũng được các hot girl Việt lăng xê mạnh mẽ trong thời gian gần đây bởi độ tinh tế khi kết hợp vào từng set đồ.

Chỉ với 3 màu son được tạo nên từ những tông màu cơ bản, bạn đã sở hữu một gương mặt sáng và thần thái tự tin thu hút người nhìn. Nếu chưa có trong tay những màu son đặc biệt phải có này thì hãy mua ngay ngày hôm nay nếu không muốn bỏ lỡ mất một xu hướng vào mùa hè này nhé !

Chưa có câu trả lời nào