Dùng thử cây son 3CE Soft Lip Lacquer hot nhất hiện nay

Mỹ phẩm 3CE thì không xa lạ gì với chị em phụ nữ bởi độ phủ sóng ở khắp các mặt trận từ son kem, son lì, phấn phủ, phấn mắt,...Nhưng đừng vội nghĩ hãng chỉ có số lượng mà quên đi chất lượng nhé, thỏi son 3CE Soft Lip Lacquer dưới đây sẽ làm thay đổi quan điểm sai lầm của bạn ngay đấy.

Thiết kế

Thiết kế của 3CE rất đặc trưng, vì vậy mẫu này giống mẫu kia là chuyện thường tình. Tuy nhiên, 3CE Soft Lip Lacquer chỉ giống thỏi Velvet Lip Tint một phần, còn lại thì vỏ son được phủ nhựa mờ, cảm giác sắc sảo và chắc chắn hơn thỏi Velvet rất nhiều

Chất son

Son có mùi ngọt và tương đối dễ chịu, không nồng mùi hoa hay hóa học như cảm giác một số hãng khác đem lại.

Son kem lì nhưng không tạo cảm nhận bết dính, ngược lại còn khá mướt và mịn môi

Khả năng bám màu tốt là đặc trưng chung của son kem nói chung và 3CE Soft Lip Lacquer nói riêng. Ăn uống thoải mái mà không bị dính vào bát hay thành ly, phù hợp với các buổi tiệc tùng.

Nếu son không may bị lem trong quá trình ăn thì bạn nhớ tẩy son trước rồi dặm lại cho xinh nhé

Bảng màu

Đa dạng gồm 12 tông màu

Hot nhất là tone đỏ, cam và nude

Thiết kế đặc trưng của hãng cùng với chất son trên cả tuyệt vời, thật khó có cô nàng nào lại cưỡng được sức hút mà 3CE Soft Lip Lacquer mang lại. Nếu chưa có cơ hội thử thì hãy ra ngay hàng để test thử mẫu son này đi, đảm bảo bạn sẽ có thứ gì về cùng chứ không trắng tay như mọi bữa đâu nhé.   

Chưa có câu trả lời nào