Những loại giấy thấm dầu bạn nên sỡ hữu trong mùa hè này

Giấy thấm dầu hay được gọi là phim thấm dầu. được làm từ sợi cellulose chúng có tác dụng thấm hút bã dầu thừa trên da.
 
Khi lựa chọn giấy thấm dầu bạn bạn cần chú ý sản phẩm có chứa phấn powder hay không - đây là thành phần giúp vùng da bạn thấm giấy được bù đắp lượng phấn mất đi. Nhưng chúng cũng được khuyến cáo với làn sa nhạy cảm, bạn có thể bị kích ứng da nếu sử dụng thường xuyên.
 
 
Giấy thấm dầu được cấu tạo từ polymer vi xốp có thêm các phụ gia khác tùy từng nhà sản xuất. Giấy có độ mềm và dai giúp thấm hút dầu nhanh hơn. Giấy chỉ thấm hút lượng dầu trên bề mặt da mà không hề làm trôi đi lớp trang điểm và vẫn giữ được độ ẩm cho da.

Dưới đây là 8 loại giấy thấm dầu với giá bình dân nhưng được đánh giá cao từ người dùng

8 loại giấy thấm dầu ngon-bổ-rẻ mà cả con gái lẫn con trai đều khó lòng sống thiếu khi hè đến - Ảnh 3.

Kose Softymo Super Clean Tissue được yêu thích bởi sản phẩm có chứa thành phần đất sét làm sạch da và hút bã dầu trên khuôn mặt, hỗ trợ kiềm dầu hạn chế tình trạng tắc nghẽn dầu và gây ra mụn. Giá bán của sản phẩm này 68.000 đồng/ 60 tờ

8 loại giấy thấm dầu ngon-bổ-rẻ mà cả con gái lẫn con trai đều khó lòng sống thiếu khi hè đến - Ảnh 4.

Innisfree Eco Beauty Tool Clear Oil Control Film có giá bán là 52.000 đồng/ 50 tờ - sản phẩm được thiết kế với bao bì đơn giản, thiết kế phần nắp có miếng dán dễ sử dụng. Đây là loại giấy thấm dầu được đánh giá cao về độ dai và thấm hút dầu vượt trội. 

8 loại giấy thấm dầu ngon-bổ-rẻ mà cả con gái lẫn con trai đều khó lòng sống thiếu khi hè đến - Ảnh 5.

Muji Paper Powder - sản phẩm này được bao phủ một lớp bột bên ngoài phù hợp với làn da dầu. giá bán của loại giấy thấm dầu này là 67.000 đồng/100 tờ. Sản phẩm có chứa 70 % là bột giấy và 30% sợi gai nên có độ bền cao. Bạn sẽ cảm nhận được độ khô thoáng sạch dầu ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

8 loại giấy thấm dầu ngon-bổ-rẻ mà cả con gái lẫn con trai đều khó lòng sống thiếu khi hè đến - Ảnh 6.

ChuChu Oil Blotting Film có giá gốc là 46.000 đồng - sản phẩm được làm từ 100%polypropylene mang đến độ lành tính cho da.  Giúp lấy đi lượng dầu thừa trên da mà không làm khô da. Với những ai thường xuyên trang điểm thì việc sử dụng giấy thấm dầu Chuchu Oil Blotting Film rất có lợi, chúng không làm trôi đi lớp trang điểm của bạn mà còn giúp da giữ được độ ẩm tốt.

8 loại giấy thấm dầu ngon-bổ-rẻ mà cả con gái lẫn con trai đều khó lòng sống thiếu khi hè đến - Ảnh 7.

Jomi Oil Clear Film với giá bán 44.000/ 70 tờ - được thiết kế với hộp giấy gập gọn xinh xắng với màu xanh bạc hà, sản phẩm được đánh giá cao về độ dai và thấm cực tốt. 

8 loại giấy thấm dầu ngon-bổ-rẻ mà cả con gái lẫn con trai đều khó lòng sống thiếu khi hè đến - Ảnh 8.

The Face Shop Oil Control Film có giá bán 57.000/ 50 tờ - sản phẩm được làm từ thành phầm 100% polypropylenne không gây kích ứng da. Có độ mềm mịn dai cực bền. Loại giấy hút dầu này chỉ hỗ trợ hút dầu thừa không hút mồ hôi nên không làm trôi đi lớp trang điểm của bạn,không làm ảnh hưởng đến độ ẩm của da.

8 loại giấy thấm dầu ngon-bổ-rẻ mà cả con gái lẫn con trai đều khó lòng sống thiếu khi hè đến - Ảnh 9.

Mayan Charcoal Oil Control Paper - với thiết kế bao bì đẹp, trang trọng và lịch sự. Sản phẩm với thành phần than hoạt tính giúp loại bỏ dầu thừa làm, độc tố trên da và ngăn ngừa gây mụn. Giá bán 25.000/ 100 tờ rất bình dân

8 loại giấy thấm dầu ngon-bổ-rẻ mà cả con gái lẫn con trai đều khó lòng sống thiếu khi hè đến - Ảnh 10.

Rohto Blotting Film là loại giấy thấm dầu được bổ sung bột trà xanh nguyên chất. có tác dụng kiềm dầu,loại bỏ mồ hôi và bụi bẩn, sản phẩm tốt cho da dầu mụn. Giá bán hiện tại 51.000 đồng/70 tờ.

Mùa hè đến sử dụng giấy thấm dầu là giải pháp tối ưu giúp loại bỏ dầu thừa trên da, không mất nhiều thời gian của bạn. Với những chia sẽ trên đây hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất.Hãy cùng vatgia.com chia sẽ các bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào