Tinh chất dưỡng mi của DHC có giá bao nhiêu?

Tinh chất dưỡng mi được biết đến như một trong những sản phẩm cần thiết để chăm sóc bờ mi của mỗi cô nàng. Đối với những cô nàng có hàng mi chưa thật sự hoàn hảo, họ sẽ rất tự ti và nghĩ đó là khuyết điểm làm kém sắc trên khuôn mặt của mình. Hiểu được nỗi lòng đó, DHC mang đến cho các chị em một sản phẩm đó chính là tinh chất dưỡng mi chỉ có giá 270.000 VNĐ nhưng hiệu quả không ngờ. Cùng Vatgia.com tìm hiểu kĩ hơn về DHC Eyelash Tonic  trong bài viết dưới đây nhé.

Công dụng ấn tượng của DHC Eyelash Tonic  

Phái đẹp thường hay trăn trở về vấn đề mi ngắn, mi thưa, mi thẳng đuột của mình. Hàng tháng họ thường phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để đi nối mi. Tuy nhiên, DHC giờ đây đã phần nào giúp chị em không còn bận tâm với hàng mi đó nữa nhờ DHC Eyelash Tonic. Mi của bạn chắc chắn sẽ dày hơn, khoẻ hơn, cong hơn chỉ sau từ 3 đến 4 tuần kiên trì sử dụng sản phẩm này. Công dụng đầu tiên và cũng là quan trọng nhất của DHC Eyelash Tonic là giúp mi dài hơn, dày hơn nhờ các dưỡng chất được cung cấp thường xuyên. Thứ hai, sản phẩm giúp tạo độ cong cho làn mi một cách tự nhiên nhất. Thứ ba, tinh chất dưỡng mi này bảo vệ lông mi của các bạn khỏi tình trạng gãy rụng mi thường xuyên do lạm dụng kẹp mi hoặc masacra hay thậm chí là vấn đề sau khi nối môi ngoài tiệm.  

Bạn đã biết cách sử dụng DHC Eyelash Tonic  ?

Chúng ta nên sử dụng sản phẩm này hàng tối trước khi đi ngủ. Nếu sử dụng ban ngày thì nên sử dụng ngay trước khi makeup. Nếu bạn muốn chải mascara thì cũng nên dùng tinh chất dưỡng mi này coi như một bước lót để mi được khoẻ hơn nhé. Lưu ý cuối cùng là không nên để tinh chất tiếp xúc vào mắt.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với người đọc. Chúc bạn có những trải nghiệm tốt đẹp với Eyelash Tonic – tinh chất dưỡng mi thần kì đến từ Nhật Bản của DHC. Cảm ơn đã tham khảo thông tin từ Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào