Bạn đã biết cách phân biệt Beauty Blender?

Với những chị em thường xuyên trang điểm, chắc chắn bên cạnh cọ trang điểm thì không thể thiếu mút trang điểm, một dụng vụ cho ra lớp nền mỏng nhẹ, giúp lớp make up được trong sáng và nhẹ nhàng hơn. Cùng xem qua có những loại mút trang điểm nào trên thị trường nhé.

  1. Beauty Blender Original

Phiên bản mút “quả trứng” màu hồng này đã quá quen mặt với các chị em. Hầu như mọi người từ người mới học trang điểm hay đến những make up artist đều biết đến bản gốc của beauty blender này.

Loại mút này không chứa cao su latex và có bề mặt mịn, xốp với những lổ nhỏ li ti cho bạn một lớp nền mỏng, nhẹ mà vẫn có độ che phủ vừa đủ.

Miếng bông mút này càng thấm nước càng nở to và càng cho bạn lớp nền bóng, mướt. Beauty Blender Original có thể dùng được cho mọi loại kem nền và thậm chí đến những loại phấn đánh khối.

Chỉ với mức giá 20USD, miếng mút cơ bản này rất hữu hiệu với mọi cô gái.

  1. Beauty Blender Pro

“Quả trứng” đen này là phiên bản màu đen của Beauty Blender Original.

Điểm khác biệt cho sự ra đời của em này là nó dùng cho việc trang điểm chuyên nghiệp. Phiên bản này cũng nở to hơn khi gặp nước và dành cho việc đánh kem nền hoặc contour dạng đặc như kem, thỏi hay phấn nền.

Kết cấu của phiên bản Pro này có các lỗ nhỏ hơn cho độ che phủ và lên màu chuẩn xác hơn.

Cũng chỉ với mức giá 20USD, sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng.

  1. Beauty Blender Pure

Với những làn da nhạy cảm, việc sử dụng bông mút trang điểm sẽ tốt hơn. Vì những loại này có thể làm ướt trước khi dùng và tạo cho da độ ẩm cần thiết, khiến da không bị xước gây kích ứng.

Những miếng mút trang điểm Pure có kết cấu hầu như không khác biệt với màu trắng tự nhiên không nhuộm giúp giảm kích ứng cho da khi trang điểm với những nàng da nhạy cảm.

Sản phẩm này cũng có giá 20 USD.

  1. Beauty Blender Micro

Đây là phiên bản nhỏ của những Beauty Blender Original giúp việc tán kem vào những chi tiết nhỏ trên mặt thuận lợi hơn.

Với kích thước chỉ bằng quả nho thì phiên bản Micro này cho phép bạn len lỏi vào từng khóe mũi, mắt cho phần kem nền đều và hoàn hảo hơn.

Em này còn có thể thay thế cọ chuyên dụng để tán kem che khuyết điểm. Bông mút sẽ tán dễ dàng hơn nếu được thấm nước.

Với kích thước nhỏ phiên bản này không được dùng nhiều cho việc tán kem nền hay tạo khối nhưng lại rất “được việc” khi tán phấn mắt, hightlight dạng kem.

Mức giá của phiên bản nhỏ này là 18USD.

Hy vọng thông tin về 4 loại mút trên có thể giúp bạn gái chọn cho mình một loại thích hợp và biến việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn.

Chưa có câu trả lời nào