Son lì MilkyDress cực kỳ ấn tượng hè 2018

Dưới đây là điểm mặt chỉ tên thỏi son lì hay còn gọi là siêu lì. Với mức giá cũng cực kỳ dễ chịu. Mời chị em tham khảo để đón hè 2018 nhé.

Son MilkyDress là sao?

Thương hiệu này ra đời năm 1996 đến nay đã gần 23 năm được sự tin tưởng của tín đồ thương hiệu toàn cầu Hàn Quốc. Bộ son này có 8 màu tất cả, chị em cảm thấy vui mừng vì ít nhất 8 màu này sẽ có một hoặc 2 màu sắc thích hợp với phong cách hoặc tone da của chị em mình.

Chất son MilkyDress

Với khả năng siêu lì, full môi khi sử dụng. Bạn sẽ có thể không tin vì trải nghiệm dùng son lì cho thấy dù lâu trôi nhưng lại hay khô môi thì đó là do bạn dùng sai cách.

Hãy thoa son dưỡng lên đợi vài phút rồi hãy sử dụng son MilkyDress. Với cách làm này son sẽ lưu giữ lâu hơn với làn môi đã mềm mại. Hơn là khi bạn sử udnjg chỉ cách nhau vài giây giữa 2 loại dưỡng và son chính.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi cung cấp đến bạn về son MilkyDress và cách sử dụng để lâu trôi. Hãy nhanh tay sắm ngay cho mình dòng son này diện hè 2018. Hãy ghé qua gian hàng để ngắm các mặt hàng và mua sắm nhé.

Chưa có câu trả lời nào