5 loại phấn nước đa nhiệm tiện lợi và hiệu quả nhất

Cushion truyền thống giúp các cô nàng có một lớp nền hoàn hảo, nhưng giờ đây, Cushion đa nhiệm đã ra đời và làm mưa làm gió bởi sự tiện lợi của nó, vừa làm kem nền, vừa che khuyết đuểm lại vừa có phần má, cả son,… Dưới đây là 5 loại cushion đa nhiệm hot nhất hiện nay.

1 – PRPL Dual Cover Cushion (708.000 VNĐ)

Cushion gồm 2 tầng này đến từ thương hiệu PRPL đang ngày càng được các cô gái yêu thích.

Cushion có 2 lõi gồm một tầng che khuyết điểm, một tầng phấn nước, với độ che phủ rất đỉnh và các phân tử siêu nhỏ giúp da căng bóng, rạng rỡ.

2 - PRPL Lip & Cheek Dual Cushion (708.000 VNĐ)

Lại là một sản phẩm của PRPL nhưng đây là dòng bao gồm cả phấn nước và phấn má và son môi.

Phần lõi tầng dưới là phấn nước, có hình trái tim màu hồng ở giữa lõi phấn chứa calamine giúp làn da dịu hơn, nhẹ nhàng hơn.

Tầng trên là phấn má và son môi giúp các cô gái không phải lỉnh kỉnh mang 3 – 4 đồ đạc trang điểm đi một lúc mà vẫn đầy đủ trong một hộp phấn.

3 – Etude House Any Cushion Duo (590.000 VNĐ)

Etude House cho ra sản phẩm sushion 2 tầng này với điểm đặc sắc nhất đó là phần lõi tầng trên có thể lựa chọn theo ý muốn: kem lót, che khuyết điểm, phấn má hay kem bắt sáng.

Tầng dưới cố định phấn nước và có một miếng mút để sử dụng, ngoài ra còn đi kèm một miếng mút khác để dùng vào việc khác.

4 – AHC Perfect Dual Cover Cushion (1,25 triệu VNĐ)

Sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất khi nói đến cushion 2 tầng bao gồm một lớn phấn nước và một lớp che khuyết điểm. Đặc biệt là miếng mút hình giọt nước rất dễ dàng tán kem lên da giúp các cô nàng cảm thấy thích thú.

5 – Laneige Layering Cover Cushion (690.000 VNĐ)

Được thiết kế một hộp gồm 2 lõi khác nhau, một lõi ở phần nắp là che khuyết điểm, lõi còn lại là phấn nước. Sản phẩm có độ che phủ cao và khá đều màu, khả năng bám màu vượt trội giúp da trắng hồng rạng rỡ.

Trên đây là 5 loại “cushion 2 tầng” làm mưa làm gió những ngày qua tại xứ sở Kim chi, hãy sở hữu cho mình sản phẩm ưng ý nhất để không phải mất quá nhiều thời gian để trang điểm cũng như không phải mang quá nhiều đồ lỉnh kỉnh khi đi ra ngoài nhé!

Chưa có câu trả lời nào