Đánh giá tẩy trang mắt môi Maybelline Make Up Remover Eye n Lip

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy trang dành cho mắt môi có giá bình dân ? Vậy thì Maybelline Make Up Remover Eye n Lip chính là sự lựa chọn cực tuyệt vời đấy !

 

Maybelline Make Up Remover Eye n Lip là dòng nước tẩy trang đến từ thương hiệu Maybelline đình đám, được sử dụng dành riêng cho những vùng da nhạy cảm như mắt với môi. Sản phẩm này giúp bạn tẩy trang cực sạch cho vùng mắt và môi mà cực an toàn, không gây kích ứng da.

Mắt và môi là những vùng da nhạy cảm hơn nhiều so với những vùng khác mà việc make up mắt môi là không thể thiếu trong các bước trang điểm. Bởi vậy bạn cần một sản phẩm tẩy trang chuyên dụng cho vùng này. Maybelline Make Up Remover Eye n Lip có thành phần lành tính, dịu nhẹ nhưng vẫn tẩy trang cực sạch kể cả mascara hay son lì mà không làm tổn thương đến da bạn.

Về thiết kế, sản phẩm có dạng chai 40ml với tông xanh tươi mát. Ngoài ra nó cũng có nắp đậy cùng thiết kế nhỏ gọn để bạn dễ dàng mang theo.

Maybelline Make Up Remover Eye n Lip được chứng minh có công dụng tẩy trang tuyệt vời kể cả với những lớp trang điểm cứng đầu nhất, trả lại cho bạn làn da ‘mộc’ mềm mại.

Khi sử dụng, bạn cần rửa tay cho sạch sẽ rồi thấm một lượng tẩy trang vừa đủ vào bông gòn sau đó lau nhẹ nhàng vùng mắt môi cần tẩy trang theo chiều từ trong ra ngoài. Sauk hi hoàn thành bước này hãy rửa mặt lại thật sạch bằng sữa rửa mặt.

 

Nếu yêu thích những sản phẩm tuyệt vời từ Maybelline thì đừng bỏ qua Maybelline Make Up Remover Eye n Lip cực tuyệt vời mà giá thì siêu mềm này bạn nhé !

Chưa có câu trả lời nào