Kem lót cho da mụn của A'pieu liệu có tốt như lời đồn?

Hôm nay vatgia.com sẽ tiếp tục tìm kiếm những thông tin về một sản phẩm trang điểm không thể thiếu với các bạn gái hay trang điểm, đặc biệt là các bạn da mụn. Sản phẩm mà sắp nói đây là kem lót cho da mụn A’pieu Skin Fit Liquid Makeup Base SPF30/PA++.


“Dòng Skin Fit Makeup Base này của A’pieu có 2 tông, tím và xanh lá. Bạn đừng lầm với dòng Skin Fit Liquid Foundation đó vì 2 em này có thiết kế giống hệt nhau. Tông màu tím thì dành cho các bạn có da mặt xỉn màu và tông màu xanh như của mình thì dành cho các bạn da có các nốt mụn đỏ. Màu xanh lá sẽ giúp trung hòa màu da, bạn nên dùng trước lớp kem nền để tạo lớp nền hoàn hảo hơn.

Bao bì: Vỏ màu hồng nude, thích hợp với bà nào có xì tai bánh bèo. Chai nhỏ có thể cầm trọn trong lòng bàn tay, vòi nhấn xịt để lấy kem lót ra dùng. Cái này thì giống y chang vỏ của Missha M Perfect Skin Tone CC Cream mà mình vừa mới review hôm trước. Ưu điểm thì cũng tương tự luôn, hợp vệ sinh, dễ sử dụng, không dễ bị đổ ra ngoài nên vô tư mang theo dùng bất kì đâu.

Kết cấu: Kem lót A’pieu có màu xanh, kết cấu dạng lỏng nhưng không dễ tán kem đều sau khi áp lên da mặt đâu nha, bạn nào muốn tán đều kem lót thì tốt nhất là không nên dùng tay, dùng cọ hoặc mút chẳng hạn, sẽ giúp lớp kem sau khi bạn chấm lên mặt có thể dễ tán đều hơn. Đồng thời lớp kem lót cũng ăn da hơn là dùng tay đó.

Cảm giác trên da của mình sau khi thoa kem lót có thể nói là hơi mát lúc đầu, sau đó thì chạm nhẹ sẽ thấy da ẩm, mềm. Mình dùng kem lót này rồi đến CC cream Missha nên phải dặm thêm phấn phủ kiềm dầu nữa, không thì da mặt sẽ bóng trông như đổ dầu. Dùng cả ngày mà thấy da vẫn nhẹ nhàng, mềm chứ không hề khô mốc.

 

Cảm nhận khi sử dụng: Sản phẩm này không gây kích ứng cho da, lúc đầu mình mua là có hộp giấy nữa hay sao ấy, dùng cũng lâu rồi nên vứt hộp mà có hộp thì cũng chẳng có ghi thành phần tiếng Anh đâu. Cho nên chả biết gì về thành phần, chỉ biết là khi dùng mình thấy không gặp vấn đề gì cả.

Da mặt mình cũng hay bị nổi nhiều mụn đỏ bên trán và má, cho nên dùng kem lót cho da mụn này của A’pieu mình thấy các vết đỏ có vẻ không quá ửng như trước khi dùng. Kem lót A’pieu + CC cream của Missha thì không đủ che 100% khuyết điểm nhưng bù lại mình da mặt thấy nhẹ nhàng, 2 lớp nền mà không hề bị dày. Dùng cả ngày tối về tẩy trang và rửa mặt sạch là yên tâm không lo nổi mụn.”

Cảm ơn các bạn đã theo dõi tin tức trên trang vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào