Phấn phủ Oil Clear Blotting Powder dành cho da dầu

Với những cô nàng muốn có một lớp trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên, phấn phủ Bột Kiềm Dầu The Face Shop Oil Clear Blotting Powder là sự lựa chọn tuyệt vời.

Thiết kế của em phấn phủ này khá xinh xắn, trẻ trung với tone màu xanh dương nhẹ nhàng. The Face Shop chọn hình đại diện là hình trong bộ phim hoạt hình Trolls ngộ nghĩnh sẽ là điểm nhấn khiến nhiều bạn gái thích thú. Với thiết kế dạng nhỏ gọn, bạn có thể mang theo bên mình để “tút” lại nhan sắc bất cứ lúc nào.

Thành phần của em phấn phủ đến từ The Face shop này được chiết xuất tự nhiên từ đậu xanh, cây bạch dương và rễ cây chút chít sẽ giúp làn da bạn không bị bí và luôn khô ráo. Khả năng thấm hút dầu tốt của Oil Clear Blotting Powder là nhờ hạt phấn Cotton Candy Powder có cấu trúc tựa như kẹo bông gòn nên có thể thấm hút dầu nhanh gấp đôi những loại phấn phủ bình thường. Với những làn da có vấn đề với nhờn như da dầu hay da hỗn hợp thì phấn phủ dạng bột này là một trợ thủ đắc lực cho các nàng để có được lớp make up “có như không”.

Phấn phủ kiềm dầu của The Face Shop này sẽ giúp hút và kiểm soát lượng dầu thừa trên gương mặt của bạn, cho bạn cảm giác luôn khô thoáng và ráo mịn. Lớp make up của bạn sẽ được giữ luôn tươi tắn và lâu trôi trong nhiều giờ hoạt động nhờ chất kem mềm mịn của phấn phủ. Làn da không đều màu sẽ được hiệu chỉnh và các khuyết điểm như lỗ chân lông to cũng được che phủ tối đa. Và với những cô nàng không thường xuyên trang điểm, hay các bạn vẫn còn đi học và chưa muốn make up nhiều thì vẫn có thể sử dụng phấn phủ Oil Clear Blotting Powder của The Face Shop để kiềm dầu mà không sợ bị lệch tone da.

Dòng sản phẩm phấn phủ Oil Clear Blotting Powder của The Face Shop hiện đang có 3 màu cho các nàng tha hồ lựa chọn:

  • The Face Shop Trolls Oil Clear Blotting Powder: đây là sản phẩm cơ bản nhất cho những cô nàng ít hoặc không trang điểm nhưng vẫn muốn kiềm dầu với tone màu nhẹ, giúp da khô thoáng, nhẹ dịu và không gây bí lỗ chân lông.
  • The Face Shop Trolls Oil Clear Blotting Powder – Peach: sản phẩm này với chất phấn màu hồng giúp những cô nàng có làn da hơi tái hay trắng nhợt có thể “hô biến” trở nên tươi tắn và hồng hào hơn.
  • The Face Shop Trolls Oil Clear Blotting Powder – Mint: sản phẩm thứ 3 này dành cho những nàng với gương mặt có khuyết điểm da không đều màu, lỗ chân lông to với chất phấn pha màu xanh sẽ giúp che đi khuyết điểm và giúp da trông đều màu và trắng hồng hơn.

Sản phẩm phấn phủ kiềm dầu Oil Clear Blotting Powder này thật sự là sản phẩm mà các nàng da dầu cũng như da hỗn hợp nên có. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn đúng đắn hơn cho làn da của mình.

Chưa có câu trả lời nào