Phấn nước Ohui Ultimate Cover CC Cushion- một lựa chọn không thể bỏ qua khi makeup.

Trang điểm luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm và phấn nước trang điểm là một phụ kiện không thể thiếu trong quá trình makeup. Hôm nay, vatgia.com sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm được yêu thích nhất năm 2017, phấn nước Ohui Ultimate Cover CC Cushion.

Phấn nước sở hữu các ưu điểm là vượt trội như: dưỡng da, che khuyết điểm, điều chỉnh sắc tố da. Loại phấn này có tác dụng chống nắng cực cao và  bạn sẽ có một làn da "bền với thời gian".


Phấn nước Ohui Ultimate Cover CC Cushion được nhà thiết kế TEO YANG sáng tạo vỏ hộp không chỉ sang trọng mà còn gây ấn tượng với người dùng. Ohui Ultimate Cover CC Cushion phiên bản 2017 còn "tạo ấn tượng"với người dùng đây là lần đầu tiên hãng ra mắt dòng sản phẩm với 1 vỏ và 4 lõi, mỗi lõi 15g.


Thiết kế 4 lõi giúp tiết kiệm trong việc phải mua sắm, khi không phải dùng quá nhiều hộp, lọ cùng lúc. Bạn có thể dùng phấn Ohui Ultimate Cover Cc để làm lót trang điểm, dưỡng da. Sử dụng thường xuyên các mỹ phẩm Hàn Quốc thì chắc bạn sẽ biết đến Ohui. Sản phẩm Ohui Ultimate Cover CC Cushion đang được khá nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.


Không là phấn trang điểm che phủ cực tốt, sản phẩm có chứa các thành phần giúp dưỡng ẩm, mềm mịn làn da, thích hợp với người có da khô.thêm nữa, thành phần chống nắng SFP sẽ giúp bạn chống bắt nắng đến 12h.

Một ưu điểm nữa mà bạn không thể bỏ qua của dòng phấn nước Ohui Ultimate Cover CC Cushion đó là khả năng bám cực tốt trên khuôn mặt. Khi mới đánh thì có thể nhìn hơi ướt. Sau khoảng 10 phút, các thành phần của phấn sẽ bắt đầu thấm vào da sẽ tạo cho bạn làn da trắng mịn tự nhiên. Giá: 750.000đ.

Chưa có câu trả lời nào