Những loại phấn phủ high-end mà các nàng không thể bỏ qua

Guerlain mteorites illuminating powder pearls

Với thiết kế đẹp và bắt mắt, Guerlain mteorites illuminating powder pearls như một bông hoa nhỏ nằm trong túi đồ trang điểm của các nàng. Điều khiến Guerlain mteorites illuminating powder pearls được thu hút không nằm riêng ở đặc điểm nào cả mà là sự dung hòa của tất cả các đặc điểm từ về thiết kế, chất phấn, mùi hương,…

Lớp phấn tự nhiên với hiệu ứng bắt sáng hoàn hảo không bị dính nhũ trên da. Độ bền của phấn khá lâu khoảng từ 4-6 giờ. Những viên phấn gồm 4 tông màu khác nhau như những viên ngọc trai lên da cực đều màu. Mùi hương của phấn rất dễ chịu.

Hourglass ambient lighting powder

Hourglass ambient lighting powder được ứng dụng công nghệ Photoluminescent, những hạt phấn bắt sáng giúp làm tôn da là điểm thu hút của hộp phấn này. Hourglass ambient lighting powder có tất cả 6 màu cho full size và 3 màu cho minisize cho nàng lựa chọn. Về chất phấn, chất phấn không có điểm chê, mềm mượt và mịn màng khi thoa lên da với khả năng làm mờ các khuyết điểm một cách tự nhiên. Sản phẩm không chứa Paraben gây kích ứng da.

Giá bán sản phẩm khoảng 22$ - 46$

MAC Mineralize Skinfinish Powder màu Soft & Gentle

Đây là một trong những sản phẩm yêu thích của rất nhiều chị em.  MAC Mineralize Skinfinish Powder có bề ngoài đơn giản nhưng chất lượng sản phẩm sẽ làm bạn không thất vọng. Màu phấn đẹp mắt, long lanh sẽ khiến bạn trở nên cực kì nổi bật và thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Những sản phẩm nêu trên có khiến bạn hài lòng khồng, chúc bạn mua sắm vui vẻ tại vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào