Đừng bỏ qua những HŨ CHE KHUYẾT ĐIỂM sau nếu bạn muốn có lớp nền không tì vết!

Che khuyết điểm dạng hũ luôn được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng bởi độ che phủ siêu đẳng cùng texture dạng creme mềm mịn. Nếu bạn muốn che phủ thâm mụn, quầng thâm mắt, tàn nhang, … thì che khuyết điểm dạng hũ chính là sản phẩm bạn cần có.

1/ CLIO Kill Cover Pro Artist Pot Concealer:

Nghe cái tên sản phẩm cũng đã đủ để thấy sản phẩm của xứ sở Hàn Quốc này có chất lượng và sự tin dùng của đại đa số các chuyên gia trang điểm và nghệ sĩ rồi phải không nào?

Sản phẩm được đánh giá khá tốt bửoi texture mềm mịn, độ che phủ siêu khủng. Với cái giá khá cao so với mặt bằng chung và chỉ có 2 tông màu cho bạn lựua chọn là No.02 và No.03, những bạn da trắng/sáng hồng hẵng nên sử dụng em che khuyết điểm này.

2/ ARITAUM Full Cover Cream Concealer:

Gồm 2 màu trong cùng 1 sản phẩm, ARITAUM Full Cover Cream Concealer thực sự là một sản phẩm haonf hảo vừa đáp ứng được tiêu chí giá rẻ và độ che phủ cao.

Ưu điểm lại trở thành nhược điểm, khi mà sản phẩm không phân chia tông màu, mà chỉ có lựa chọn màu sắc cố định. Tuy nhiên, vì có 2 màu đậm, nhạt nên bạn hoàn toàn có thể mix lại với nhau để tìm cho mình một màu phù hợp nhất. Chất kem mềm, mịn, dễ tán, độ che phủ chỉ dừng lại ở mức 80%, nếu muốn che quầng thâm mắt thì bạn cần phải bake phấn thật kĩ đó nha.

3/ ETUDE HOUSE Big Cover Pot Concealer Pro:

Nằm trong dòng Big Cover, sản phẩm này có những cải tiến đáng kể hơn so với 2 loại che khuyết điểm trước đó. Với 3 tông màu hợp với đa số người châu Á, chất kem mỏng nhẹ, dễ dàng chồng nhiều lớp nếu muốn tăng độ che phủ.

4/ THE SAEM Cover Perfection Pot Concealer:

Thiết kế dạng hũ nắp đen rất sang chảnh, chất kem rất mịn dễ tán, độ bám cao, tuy nhiên hơi gây cảm giác dày bí. Em này có hai tông màu tất cả nhé mọi người!

Chưa có câu trả lời nào