Top 5 thỏi son đáng mua nhất đầu năm 2018

Một năm mới lại đến, sau dịp nghỉ Tết thảnh thơi, các nàng lại tiếp tục bắt đầu vào công việc, vậy các nàng đã chọn cho mình màu son ưng ý để bắt đầu một năm mới chưa? Nếu chưa thì các nàng hay tham khảo top 5 thỏi son được dự báo sẽ lên ngôi trong đầu năm 2018 này nhé.

1. Smashbox Always On Matte Liquid màu Out Loud (giá tham khảo: 550.000đ)

Dòng son này thuộc dòng son kem lì, màu Out Loud thuộc tone cam đất, màu sắc này thiên về nâu. Khi sử dụng son lòng môi thì sẽ thấy rõ màu cam tươi, nhưng khi sử dụng full môi thì màu sắc son lên sẽ trầm hơn và ngả sang tone nâu. Son được sản xuất với công nghệ Polymer và độ bền màu lên tới 8 tiếng vẫn giữ cho môi bạn mềm mịn nhờ thành phần Primer Oil trong son. Vỏ son được thiết kế trong suốt và vuông vắn giúp bạn nhìn được màu son bên trong.

2. 3CE Velvet Lip Tint màu Child Like (giá tham khảo: 330.000đ)

Với những nàng yêu thích màu sắc son nổi bặt, đặc biệt là màu đỏ cam thì lựa chọn này của 3CE sẽ khiến bạn khó có thể bỏ qua. Gần đây dòng 3CE Velvet Lip Tint  đang hot rần rần với những cô nàng mê son và màu đỏ cam Child Like là màu sắc rất được ưa chuộng khi dễ sử dụng và không đòi hỏi bạn phải make up cầu kì. Màu Child Like khi apply lên môi sẽ mang sắc đỏ cam quyến rũ nhưng không kém phần tươi trẻ và ngọt ngào, bất chấp sắc tố môi của bạn đậm hay nhạt và màu da sáng hay ngăm. Đây được cho là bản dupe hoàn hảo của Bourjois Hot Pepper, chỉ cần một chút son này bạn sẽ trông tươi tắn cả ngày.

3. It’s Skin Life Color Lip Crush Matte màu 09 Show me what you got (giá tham khảo: 180.000đ)

It’s Skin Life vốn luôn tập trung cho ra mắt những sản phẩm dưỡng da hay tinh chất đặc trị mang lại hiệu quả cao cho người dùng thì mới đây hãng đã tung ra bộ sưu tập dòng son kem lì It’s Skin Life Color Lip Crush Matte với bảng màu cực chất và giá cả siêu mềm. Trong bảng màu son này thì màu 09 với tên gọi vô cùng ấn tượng “Show me what you got” là màu son được các cô nàng ưa chuộng hơn cả. Thỏi son được thiết kế hình trụ với lớp vỏ nhám mịn và toàn thân lớp vỏ được bao phủ màu sắc của son. Màu 09 sẽ lên màu đỏ khi đánh lòng môi và sẽ pha chút nâu đất khi đánh full môi. Chất son mềm nhẹ, khi mới thoa lên môi sẽ có cảm giác hơi ướt, nhưng sau vài giây thì son sẽ chuyển sang chất lì rất mướt môi.

4. Charlotte Tilbury Matte Revolution màu Legendary Queen (giá tham khảo: 770.000đ)

Thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh Quốc mới đây lại tiếp tục lựa chọn gia đình hoàng gia làm cảm hứng sáng tạo cho màu son mới vô cùng đẹp mắt và sang chảnh với tên gọi Legendary Queen. Màu son được lấy cảm hứng từ nữ hoàng Elizabeth mang sắc đỏ rượu pha chút màu sắc cánh hoa hồng khô và chất son lì Matte Revolution đặc trưng của Charlotte Tilbury. Màu sắc son mang đến sự sang trọng và quý phái đúng như tên gọi của nó. Với những cô nàng đang muốn tìm một sắc đỏ tươi mới hơn những màu son tone đỏ truyền thống thì đây là lựa chọn vô cùng hoàn hảo khi màu son này sẽ không mang theo sắc tím như những màu đỏ rượu khác mà sẽ có sắc đỏ trầm của hoa hồng khô.

5. Nars Audacious màu Annabella (giá tham khảo: 800.000đ)

Son Nars luôn được đánh giá cao không chỉ bởi thương hiệu mà còn ở chất son mà hãng tạo nên cũng như màu sắc chuẩn khi apply lên môi. Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son sang trọng với tone đỏ pha chút cam trẻ trung, tươi tắn thì màu Annabella của Nars Audacious chính là sự lựa chọn hợp lý. Chất son của dòng này được đánh giá mềm mượt, không bị bột hay khô môi, có độ lì nhẹ nhưng vẫn pha chút bóng tạo hiệu ứng làn môi căng mọng hơn. Màu đỏ cam Annabella có khả năng làm sáng da khá tốt nên rất phù hợp với những cô nàng châu Á với tông da vàng.

Bạn đã chọn cho mình được màu son phù hợp cho những ngày đầu đi làm hay những bữa tiệc tân niên đầu năm chưa? Hãy tham khảo  và nhanh tay sắm cho mình một thỏi son trong top 5 dòng son trên nhé.

Chưa có câu trả lời nào