Giá drugstore, chất lượng high-end – chỉ có thể là Red Agapan!

Nếu như bạn muốn trải nghiệm một cây son chất như các dòng cao cấp nhưng giá cả lại vô cùng bình dân thì nhất định không thể bỏ qua RED Aganpan!

Thiết kế nổi bật

Tuy trên thế giới đã có khá nhiều bộ sưu tập son có màu đỏ “từ trong ra ngoài” nhưng do được tung ra đúng dịp Tết nguyên đán nên dòng son này vẫn tạo nên một sức hút khó cưỡng mới thiết kế đỏ rực. Khi cầm cây son trên tay tạo cảm giác sang trọng, ấm áp và quyến rũ. Vỏ son được làm từ nhựa với dòng chữ Agapan được in chìm bắt mắt, không bị in dấu vân tay khi sử dụng.

Bảng màu thời thượng

Nếu như bạn đang tìm kiếm một màu son cho các bữa tiệc vào thời điểm năm mới thì đừng bao giờ bỏ qua thỏi son này nhé. Bộ sưu tập RED Agapan bao gồm các màu sắc vô cùng rực rỡ với tông màu chủ đạo là đ, chỉ có một cây có màu cam đó là Lucky Strike. Tuy chỉ có 6 màu trong bộ sưu tập nhưng bạn vẫn có thể dùng nó cho mọi phong cách makeup.

Chất son cực mềm mịn

Thừa hưởng sự mềm mại của dòng son Pit a Pat trước đó, RED Agapan được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất và vitamin cho đôi môi của bạn luôn mềm mại. Khi đánh lên môi sẽ có cảm giác căng mọng, mượt và đều màu, không hề có tính trạng bong tróc vẩy môi hoặc lộ rãnh môi. So với dòng son Nars Rita Ora đình đám trước đó, RED Agapan không hề kém cạnh trong khi mức giá của nó lại dễ chịu hơn nhiều.

Hiện tại, cây son này được bán với mức giá khoảng 200-250 nghìn đồng. Bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều dòng son khác trên vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào