Chỉ 160.000 VNĐ, sở hữu ngay dòng son ColourPop mới toanh và cực sang chảnh

ColourPop là nhãn hàng nổi tiếng với những dòng sản phẩm chất lượng mà giá cả lại phải chăng, khiến cho các cô nàng không thể ngừng mê đắm hết lần này đến lần khác.

Mới đây, ColourPop tiếp tục ra mắt thị trường một dòng son hoàn toàn mới, có tên gọi LUX lipstick. 

Thiết kế sang trọng, bắt mắt

Được thiết kế vỏ mạ vàng có ánh kim lấp lánh, LUX lipstick khiến người ta liên tưởng đến những mẫu son highend từ các thương hiệu nổi tiếng như YSL Rouge Volupte. Dẫu vậy LUX lipstick vẫn khẳng định được vẻ đẹp riêng của mình trên thị trường, đặc biệt là thân son được khắc tinh xảo họa tiết hình ngôi sao, cực trẻ trung và phong cách. 

Bảng màu đa dạng

LUX lipstick được ColorPop giới thiệu có đến 24 màu độc – lạ và đẹp. Khác với các dòng son trước đó, đối với sản phẩm mới lần này bao gồm cả những tông màu từ đơn giản như đỏ, cam, nude,… đến những tông cá tính như tím lavender hay xanh rêu,… 

Dòng son “thân thiện”

Tại sao? Bởi đây là dòng son hoàn toàn mới, son lì nhưng thành phần của nó không có nguồn gốc từ bất kì loài động vật nào cả. ColorPop đã khẳng định điều đặc biệt này. 

Giá bán

LUX lipstick theo như dự kiến sẽ được mở bán vào ngày 31 tháng 1 tới đây.

7$ cho 1 thỏi LUX lipstick - mức giá vô cùng bất ngờ và cũng đáng để ngạc nhiên với một dòng son “mê li” như vậy. Nhiều cô nàng tuyên bố sẽ mua trọn bộ son 24 màu để sử dụng, điều này càng khẳng định sức hút mạnh mẽ của sản phẩm này.

Chưa có câu trả lời nào