Những "nguyên liệu" sẽ biến bạn thành cô nàng Nhật Bản dễ thương

Đã bao giờ bạn thắc mắc các cô gái Nhật làm thế nào để có nét đặc trưng nhìn là biết. Hãy nghía qua các "nguyên liệu" dưới đây để biết trang điểm theo phong cách trong sáng như một cô nàng xứ sở hoa anh đào không hề khó chút nào.

1.Chì kẻ mày

Với đặc điểm có màu da trắng mịn và màu tóc sáng nên con gái Nhật Bản thường có đôi lông mày có màu nhạt, để nổi bật hơn họ cần có một người bạn là cây chì kẻ mày để có thể tô đậm đôi lông mày của mình. Tuy nhiên không như phong cách lông mày ngang của Hàn Quốc hay lông mày đậm và sắc nét như các cô nàng Châu Âu cá tính, con gái Nhật thường chọn cho mình cách tô nhẹ chút màu lên lông mày để nhìn được tự nhiên nhất có thể.

2. Mascara

Có thể không cần trang điểm nhưng đôi mi cong dày là điều không thể thiếu với những cô gái Nhật, vì đây được coi là điểm cuốn hút trên gương mặt của họ. Một đôi mắt long lanh to tròn với hàng mi cong sẽ khiến họ trông đáng yêu hơn rất nhiều. Tuy nhiên con gái Nhật thường ưa chuộng những loại mascara có độ dày vừa phải để nhìn vừa đẹp lại vừa tự nhiên.

3. Má hồng

Hiệu ứng má ửng hồng đang hot dạo gần đây xuất xứ từ Nhật Bản. Các cô nàng xứ sở hoa anh đào rất ưa chuộng màu má ửng hồng hơn bình thường, trông sẽ dễ thương hơn. Màu má hồng cũng rất nổi bật trên nền da trắng mịn vốn là đặc điểm tự nhiên của họ.

4. Son bóng

Đôi môi mọng đỏ gợi cảm không phải style ưa thích của các cô nàng xứ Phù tang này đâu nhé. Ngược lại, họ lại rất thích các màu son tươi sáng như hồng phớt, cam đào. Và không thể thiếu son bóng để tạo hiệu ứng đôi môi mềm, mướt, căng mọng, nhìn là muốn cắn. 

Son bóng còn tạo cảm giác trẻ trung, nhí nhảnh.

Vậy là bạn đã nắm được bí kíp của các cô nàng Nhật Bản xinh đẹp, đáng yêu rồi. Bạn đã sẵn sàng để ra phố với những nét "kawaii" đó chưa nào?

Chưa có câu trả lời nào