Giới thiệu cây mascara Maybelline Lashionista hiệu quả làm dài mi tới 2 lần.

Con gái là phải xinh, bạn đã biết các mẹo trang điểm để khiến mình xinh đẹp hơn chưa? Hôm nay mình sẽ mách các cô nàng có đôi mi ngắn cách để trở nên tự tin hơn. Đáp án là bạn hãy sử dụng cây mascara Maybelline Lashionista. Sản phẩm hiện là cây mascara được yêu thích nhất hiện nay.

Cây mascara của Maybelline sở hữu ưu điểm lớn nhất là khả năng nối mi độc đáo. Nếu chú ý quan sát kĩ sản phẩm bạn sẽ thấy nó sở hữu các sợi nối mi nhỏ bên trong sản phẩm. Nếu bình thường không để ý, chắc chắn bạn sẽ không nhìn thấy được các đặc điểm hữu ích này của nó. Bạn cũng có thể phát hiện khả năng nối mi của sản phẩm khi bạn sử dụng nó, những sợi mi khi được chải nên mi mắt sẽ bắt nối ngay với mi của bạn làm cho mi của bạn trở nên cong và dài hơn. Nếu hiệu quả thì mi của bạn có thể dài lên gấp đôi đấy.

Sản phẩm có bề ngoài thu hút dù sở hữu thiết kế khá đơn giản nhưng đầu cọ của sản phẩm được Maybelli chăm chút vô cùng kĩ lưỡng. Đầu cọ tốt nên khi bạn chải thì rất dễ dàng cả với mi trên và mi dưới, không bị rối mi cũng như tạo cục vón lại trên mi.

Không chỉ vậy, Maybelline Lashionista còn sở hữu một đặc điểm đáng quý khác là giữ khá lâu trên mi mà không bị trôi, không waterproof. Nhưng một điểm trừ của sản phẩm là nếu bạn chải đi chải lại nhiều lần sẽ tạo hiện tượng có cợn đen quanh mắt, làm xấu đôi mắt một tý xíu. Lại thêm một nhược điểm nữa là cây mascara này khô khá nhanh. Bạn mở sản phẩm sử dụng trong 2 tháng là đã có hiện tượng hơi khô rồi, vì vậy nó sẽ không còn khả năng nôi mi mà chất lượng chải cũng kém đi.

Hiện nay, trên thị trường một cây mascara loại này của Maybelli có giá khoảng 160k có vẻ không rẻ lắm thì phải. Nhưng đó là cảm nhận của mình, bạn cũng có thể mua thử sản phẩm về sử dụng và cảm nhận xem sao.

Chưa có câu trả lời nào