Chì kẻ mày innisfree dòng mới với nhiều ưu điểm mới?

Chì kẻ mày innisfree dòng Auto Eyebrow Pencil là một dòng sản phẩm cực kỳ dễ sử dụng từ các bạn mới học trang điểm cho đến các bạn đã biết trang điểm từ lâu. Cùng xem lý do gì mà sản phẩm này lại được ưa chuộng đến thế?

Dòng sản phẩm chì kẻ mày innisfree review là Auto Eyebrow Pencil vừa mới được ra mắt cách đây chưa đầy một năm. Trước kia có chì kẻ mày innisfree dòng Eco , dòng Eco dễ kẻ nhưng kết cấu hơi mềm nên nhanh gãy. Dòng Auto này đã khắc phục được nhược điểm này.

Về thiết kế: sản phẩm này có hai đầu, một đầu để tạo nét ngang kẻ mày, một đầu để tán tạo nét tự nhiên.

Về kết cấu thì em chì kẻ mày của hãng mỹ phẩm innisfree này là dạng chì sáp, lúc mới dùng thì nét ra chưa đều đâu chắc tại do nó còn hơi góc cạnh. Bạn dùng vài hôm là đầu kẻ mòn lại và tạo nét rất đều và mềm mại. Còn nếu bạn nào chờ không được thì có thể dùng một tờ giấy mài nhẹ chì.

Lưu ý là màu thực tế sản phẩm với bảng màu mà hãng innisfree cung cấp có chút chênh lệch: cây chì Ash Brown trên ảnh hãng cung cấp là màu nâu đậm nhưng trên thực tế thì lại là mà xám hoàn toàn.

Độ bám màu của chì kẻ mày innisfree tuyệt nhiên không thể chê chút nào, bình thường thì có thể bám màu được hơn một buổi nhưng nếu có thói quen chạm tay lên chân mày nên thành ra nhanh trôi hơn, độ bám màu chì kẻ mày innisfree này ngang ngửa với chì kẻ mày The Face Shop dòng Designing Eyebrow Pencil. Còn khả năng chống nước khi đi bơi thì có lẽ là trôi đi 50% màu đó (nếu bạn không quẹt tay chùi).

Nhận xét chung: chì kẻ mày dòng Auto này hơn dòng Eco của hãng mỹ phẩm innisfree vì chất chì bám màu tốt hơn mà lại ít gãy hơn nữa, giá thì vẫn giữa nguyên ở mức dao động 70k - 90k một cây. Dùng một cây rất lâu hết phải nói là 4 tháng mà chỉ hết một nửa cho nên không phí tí nào hết.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi tin tức trên vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào