Kylie Jenner tung ra 3 sản phẩm trang điểm mới.

Với thành công vang dội từ các dòng son bóng, son kem lì, màu mắt đã mang thương hiệu Kylie Cosmetics đến gần hơn với những người yêu thích mĩ phẩm. Mới đây, hãng đã tung ra bộ ba sản phẩm hoàn toàn mới.

Kylie Jenner là một đề tài nóng hổi trong giới làm đẹp bởi nổi danh với đôi môi gợi cảm trứ danh và là một nhãn hiệu trang điểm riêng. Mới đây, cô nàng tung ra loạt các sản phẩm trang điểm tiếp theo.

1.Son kem Silver Series

Silver Series là sản phẩm son kem với vỏ son trơn bóng, mang ngoại hình sắc sảo. Hình dạng bên ngoài được lấy cảm hứng từ viên đạn platinum và tên của sản phẩm được khắc chìm ở đầu son cũng như trên vỏ bì.

Các màu son trong dòng rất đa dạng với những màu sắc từ những màu nhạt tới màu mang sắc thái rực như màu hồng và còn có cả tông màu nude. Chất của son kem mượt, lên đúng màu và đỡ khô hơn so với dòng son kem lì ở đời trước đó. Hiện giá mỗi cây son trong bọ sản phẩm có giá khoảng 390.000 đồng.

2.Kem che khuyết điểm

Mới đây, dòng kem che khuyết điểm cũng được công bố với 30 tông màu. Thiết kể vỏ với phong cách hiện đại và đơn giản như những sản phẩm trước đây của hãng. Chất kem khá nhẹ và sáng có thể che phủ ở độ trung bình tạo nên mịn màng. Màu sắc đa dạng khiến sản phẩm dễ dùng và được thị trường yêu thích. Mỗi thỏi kem che khuyết điểm có giá khoảng 600.000 đồng.

3.Bộ cọ trang điểm

Bộ cọ này là sản phẩm cuối cùng được giới thiệutrong bộ sưu tập gồm 15 cây với các kích thước khác nhau. Thân cọ được thiết kế với màu bạc bóng láng, còn phần lông cọ được phủ trắng. Bộ cọ được tập hợp những cây có nhiều công dụng khác nhau từ nhấn độ sâu cho mắt đến đánh má hồng, tán màu mắt. Cả bộ cọ có giá khoảng 8.000.000 đồng còn giá của mỗi cây dao động từ 350.000-700.000 đồng.

Các sản phẩm trên đã được tung ra cách đây gân nửa tháng tức là ngày 13/12, với bộ sưu tập này giới yêu thích làm làm có thêm những sự lựa chọn và thử nghiệm hãng mỹ phẩm nổi tiếng trong dịp cuối năm này.

Chưa có câu trả lời nào